Mô tả công việc

· Theo dõi và thực hiệc công tác tuyển dụng, huấn luyện, quản lý nhân sự.
· Theo dõi và thực hiện các công tác BHXH, LĐ, CĐ, tiền lương nhân viên….
· Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện cho nhân viên trong các ngày lễ, tết, sinh nhật….
· Xây dựng các qui trình làm việc, bảng mô tả công việc các bộ phận….
· Lưu trữ và quản lý các hồ sơ giấy tờ của công ty và nhân viên
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban giám đốc và quản lý khách sạn.

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp Đại học hặc Cao đẳng Hành chính nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan khác.
· Kỹ năng vi tính thành thạo
· Kỹ năng giao tiếp tốt
· Nắm vững các qui định pháp luật liên quan đến hoạt động nhân sự

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 2
Logo Công Ty Cổ Phần Viên Mãn (SANOUVA SAIGON HOTEL) Công Ty Cổ Phần Viên Mãn (SANOUVA SAIGON HOTEL)
177 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên hành chính nhân sự (HR Admin)
Công Ty Cổ Phần Viên Mãn (SANOUVA SAIGON HOTEL)
Nộp đơn