Mô tả công việc

1. Công tác văn thư, lưu trữ:
- Quản lý, sắp xếp văn bản, hồ sơ một cách khoa học;
- Tổ chức lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng và bản mềm) theo đúng quy định, pháp luật hiện hành;
- Cập nhật, ghi chép: công văn đi, công văn đến, hợp đồng…
2. Công tác hành chính:
- Quản lý và đề xuất mua sắm các trang thiết bị Văn phòng
- Quản lý, hoàn thiện văn bản giấy tờ hành chính
- Thực hiện tham gia tổ chức hậu cần cho công ty bao gồm: công tác ăn ở, đi lại của CB, LĐ, các sự kiện, liên hoan, hiếu hỉ, hội nghị, tiếp khách
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao.
3. Công tác nhân sự:
- Thực hiện chấm công và theo dõi ngày phép của CBNV;
- Phối hợp thực hiện kế hoạch tuyển dụng với TP;
- Phối hợp liên hệ với các đơn vị cung ứng theo chỉ đạo của TP;
- Theo dõi và thực thi chế độ BHXH, BHYT cho người lao động theo chỉ đạo của TP;
- Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động công ty;
- Thực hiện các công việc khác liên quan dưới sự chỉ đạo của Trưởng phòng và BLĐ.

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Hành chính, Văn thư lưu trữ, Quản trị nhân lực hoặc chuyên ngành liên quan.
- Kinh nghiệm 02 năm ở vị trí tương đương.
2. Kỹ năng:
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, trung thực và hòa đồng;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, có tinh thần ham học hỏi;
- Chịu được áp lực công việc;
- Sử dụng máy vi tính, word, excel, phần mềm thành thạo;
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc theo nhóm và độc lập;
3. Yêu cầu khác: Ưu tiên nữ, độ tuổi: < 30 tuổi.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 8.000.000 đ - 10.000.000 đ (Tùy theo năng lực & kinh nghiệm của ứng viên)
- Các chế độ theo quy định của pháp luật: BHXH, chế độ sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, ....
- Chế độ nâng lượng định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm, thưởng tháng lương thứ 13
- Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, năng động
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và được tiếp xúc với môi trường đầu tư chuyên nghiệp
- Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát công ty tổ chức hàng quý/năm;
- Thời gian làm việc: từ T2 tới trưa T7 hàng tuần, từ 8h00 tới 5h30 hàng ngày.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 612 / 8
Logo Công ty Cổ phần Năng lượng Ecosun Công ty Cổ phần Năng lượng Ecosun
Số nhà 24 ngõ 176 đường Nguyễn Sơn - Phường Bồ Đề - Quận Long Biên - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
làm việc nhóm. tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính, Nhân sự (tại Trần Khát Chân, Hà Nội)
Công ty Cổ phần Năng lượng Ecosun
Nộp đơn