Mô tả công việc

1. Tuyển dụng

  • Tham gia quá trình Tuyển dụng của công ty: Đăng tuyển, lọc CV, phỏng vấn,…với từng vị trí và đánh giá ứng viên nhằm tuyển dụng được các ứng viên phù hợp với yêu cầu công việc và văn hóa Công ty.
  • Xây dựng thương hiệu tuyển dụng cho công ty trên các phương tiện truyền thông đại chúng và nội bộ công ty,…

2. C&B

  • Làm lương cho công nhân viên hàng tháng bao gồm tổng công và tổng hợp các bảng KPI của các phòng ban
  • Tham gia xây dựng hệ thống lương và KPI cho toàn bộ các phòng ban trong công ty (Đã xây dựng xong và đang vận hành)
  • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến BHXH và làm việc với cơ quan BHXH

3. Đào tạo:

  • Xây dựng kế hoạch đào tạo cho các phòng ban theo tháng
  • Vận hành quy trình đào tạo nội bộ của công ty

4. Quan hệ lao động

  • Cập nhật các thông tin về tâm lý, nhu cầu người lao động thường xuyên để có báo cáo cấp trên xử lý

5. Văn hóa doanh nghiệp

  • Quản trị gắn kết: xây dựng, tổ chức các chương trình vui chơi, giải trí, tiệc để gắn kết nhân sự

6. Quản Trị

  • Tham gia xây dựng các quy trình phòng ban và quy trình chung của công ty
  • Vận hành các quy trình đã xây dựng một cách triệt để, tham gia đánh giá và điều chỉnh quy trình
  • Các công việc hành chính khác theo yêu cầu của Giám Đốc.
Yêu cầu công việc

Tiêu chuẩn chung

  • Học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản trị nhân sự, tổ chức và quản lý nhân sự,..
  • Số năm kinh nghiệm: 2-3 năm
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cùng vị trí và đã có kinh nghiệm trong tạo nguồn tuyển dụng và xây dựng thương hiệu tuyển dụng.
  • Ưu tiên các ứng viên đã từng công tác tại các công ty thương mại cung cấp các dòng máy đóng gói về ngành dược phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm và vật tư sản xuất cho các nhà máy trên (Chai lọ, hũ, tuýp, tem nhãn, hộp giấy…)

Kỹ năng và phẩm chất:

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, đánh giá con người
  • Năng động, hoạt bát, sáng tạo
  • Trung thực, năng động, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc và phù hợp văn hóa công ty.
  • Có kế hoạch ổn định công việc, gắn bó lâu dài với công ty

Thời gian làm việc: giờ hành chính

  • Sáng: 8 giờ 00 đến 12 giờ 00 (Thứ 2 đến thứ 7)
  • Chiều: 13 giờ 00 đến 17 giờ 00 (Thứ 2 đến thứ 6)

Địa chỉ nơi làm việc:

  • Showroom Hà Nội công ty Đức Phát: 126 D-Đ Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội (Trước mặt của Mega Market Hoàng Mai).
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập LC+PC+ KPI (từ 12tr)
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo chế độ hiện hành của nhà nước: BHYT, BHXH, BHTN,...
  • Các ngày nghỉ lễ, tết theo luật lao động nước.
  • Các khoản thưởng nóng, lễ, tết,... và tham quan, du lịch.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 331 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại dịch vụ & Kỹ thuật Đức Phát Công ty TNHH Thương mại dịch vụ & Kỹ thuật Đức Phát
Số 126D đường Tam Trinh - Phường Yên Sở - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
27/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ & Kỹ thuật Đức Phát
Nộp đơn