Mô tả công việc

- Quản lý công ty tầm 50 nhân viên trở xuống
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng
- Tổng hợp ngày công, tính lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động chuyển Phòng kế toán kiểm tra.
- Theo dõi và cập nhật vào hệ thống các thay đổi nâng hạ lương của người lao động.
- Tham gia xây dựng và giám sát hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các đơn vị đúng quy định
- Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty
- Tổ chức các sự kiện cho công ty (sinh nhật, lễ,...)
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến nhân sự
- Các công việc khác theo phân công của BGĐ

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp CĐ, ĐH trở lên, QTNNL, Luật, KT, QTKD.
2. Kinh nghiệm làm việc trên 3 năm
3. Vi tính: thành thạo tin học Văn phòng.
4. Giới tính: Nữ
5. Có kiến thức sử dụng phần mềm nhân sự là một lợi thế
- Kiến thức chuyên môn, tay nghề : Quản trị nguồn nhân lực
- Am hiểu sâu về tình hình NNL của công ty
- Nắm rõ LLĐ, tâm lý học, quản trị nguồn nhân lực.
- Có kiến thức về luật lao động, phân tích công việc, định giá lao động, hiểu biết về thị trường lao động, tiền lương trong nước và ở địa phương.
- Am hiểu các cách thức, phương pháp đãi ngộ phù hợp với tình hình thực tế của công ty
- Am hiểu các công cụ để đánh giá, đo lường hiệu quả công việc phục vụ cho công tác đánh giá.
Các kiến thức bổ trợ:
- Am hiểu công việc quản lý văn phòng.
- Các quy định về AT VSLĐ, PCCC
Kỹ năng
- Quan sát, thu thập thông tin, tổng hợp, phân tích số liệu.
- Lập kế hoạch, phỏng vấn/ tuyển dụng, đào tạo.
- Có khả năng đàm phán và thương lượng tốt.
- Giao tiếp hiệu quả, khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh.
- Khả năng: Làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả, sáng tạo cao

Phúc lợi công việc

1. Làm việc theo giờ hành chính (8g/ngày, 44g/tuần)
2. Thời gian làm việc:
- Từ thứ 2 đến thứ 6: sáng từ 8h00 – 12h00, chiều từ 13h15 – 17h15
- Thứ 7 hàng tuần: buổi sáng từ 8h00 – 12h00, Chiều: nghỉ
3. Được du lịch định kỳ hàng năm
4. Tham gia BHXH và các phúc lợi đầy đủ: thưởng lễ , tết, thưởng doanh thu hàng quý, tết trung thu, sinh nhật......
5. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
6. Nhân viên thân thiện, hòa đồng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 279 / 2
Logo Công ty Cổ phần Giải Pháp Thiết Bị Sao Mai Công ty Cổ phần Giải Pháp Thiết Bị Sao Mai
160 Đường số 3, Khu dân cư Trung Sơn - Xã Bình Hưng - Huyện Bình Chánh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Nhân Sự, Nhân Sự Tổng Hợp, Tuyển Dụng, Hành Chính Nhân Sự, C&B

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Tốt Nghiệp Cao Đẳng, KN 3 Năm Trở Lên)
Công ty Cổ phần Giải Pháp Thiết Bị Sao Mai
Nộp đơn