Mô tả công việc

1. Công tác hành chính

  • Liên hệ, theo dõi chi phí và thực hiện các Hợp đồng với nhà cung cấp: điện, nước, điện thoại, internet, bệnh viện, công ty du lịch, ...
  • Liên hệ đặt vé máy bay, khách sạn,...theo dõi công nợ và thanh toán
  • Thực hiện Hợp đồng thuê, mướn văn phòng, tài sản,.. cho công ty
  • Lập ngân sách và theo dõi chi phí liên quan đến công tác hành chính
  • Quản lý TSCĐ tại văn phòng

2. Công tác Nhân sự

  • Triển khai thực hiện kế hoạch tuyển dụng theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ Giáo viên nước ngoài: thuê nhà, phương tiện, các thủ tục bảo hiểm,...
  • Thự hiện hồ sơ pháp lý cho GVNN: visa, work permit,...
  • Tiếp nhận, theo dõi, thực hiện HĐLĐ
  • Chấm công, tính lương
  • Thực hiện Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN, BH sức khỏe,...)
  • Thực hiện các thủ tục: thang bảng lương, công đoàn, thuế TNCN,...
  • Thực hiện các công việc liên quan đến chế độ, chính sách cho nhân sự toàn công ty.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Quản trị Nhân sự, QTKD, Thương mại, Kinh tế,...
  • Kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí nhân sự: HR Operation
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Khả năng trình bày/thuyết trình tốt
  • Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng excel tốt
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Bình luận:


Hình mã xác nhận
Chuyên Viên HCNS - ISMART HCM
Institution of American Education (IAE)
Nộp đơn