Mô tả công việc

- Soạn hợp đồng, lập phiếu yêu cầu thay đổi thông tin khách hàng, soạn các biên bản khác liên quan đến công tác bán hàng.
- Lập và gửi danh sách theo dõi hợp đồng, tình trạng của hợp đồng.
- Tác nghiệp với phòng kế toán để lập danh sách khách hàng thanh toán đến hạn, trễ hạn.
- Trình ký hợp đồng, phiếu yêu cầu, đề nghị của khách hàng.
- Lưu trữ hợp đồng, các chứng từ liên quan.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Quản trị kinh doanh hoặc Luật kinh tế.
- Tiếng anh: Nghe, nói , đọc, viết tốt
- Tin học văn phòng: Trình độ A trở lên
- Ưu tiên: Có hiểu biết cơ bản các chính sách, luật, thông tư, nghị định hiện hành liên quan tới BĐS. Có kiến thức về kế toán. Biết tổ chức, sắp xếp công việc, lưu trữ hồ sơ
2. Kinh nghiệm: - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương
- Độ tuổi: 24- 30 tuổi
3. Kỹ năng: - Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
- Khả năng làm việc nhóm
- Khả năng giải quyết vấn đề
4. Phẩm chất cá nhân: - Có ý thức kỷ luật
- Nhanh nhẹn, năng đông, luôn có tinh thần học hỏi, sáng tạo trong công việc
- Siêng năng, cẩn thận, ngăn nắp, đáng tin cậy.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp
- Kiên trì, sẵn sàng đối mặt với thử thách và luôn thích ứng với sự thay đổi
- Khả năng chịu áp lực công việc cao

Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
10 Mai Chí Thọ, Đô thị mới Thủ Thiêm, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/06/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên hợp đồng
Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Đại Quang Minh
Nộp đơn