Mô tả công việc

- Tham gia xây dựng và hướng dẫn hệ thống Nội quy, Quy chế, Quy trình, Quy định, Hướng dẫn, Thông báo, Biểu mẫu của Tập đoàn.
- Tìm hiểu các lỗi phát sinh, các sai phạm trong vận hành, đưa ra các giải pháp cải tiến, thay đổi, giúp quá trình vận hành được khoa học và hiệu quả hơn.
- Tham gia thiết lập các hệ thống/công cụ kiểm tra, kiểm soát, hạn chế rủi ro, thu thập thông tin liên quan đến các hoạt động vi phạm.
- Kiểm tra, đánh giá, và báo cáo tình hình tuân thủ tại các đơn vị của Tập đoàn.
- Kiểm tra, đánh giá, và báo cáo tình hình tuân thủ phương pháp quản lý, sắp xếp nơi làm việc 5S.
- Theo dõi khắc phục sau thanh tra/kiểm toán.
- Thực hiện kiểm tra, làm rõ những nội dung khiếu nại, tố cáo được chuyển đến phòng KSNB.
- Tham mưu cho BLĐ, BTGĐ về Kiểm soát rủi ro và Kiểm soát tuân thủ.
- Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Cẩn thận, tỉ mỉ, chịu khó học hỏi.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm.
- Vi tính văn phòng giỏi
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp, kế hoạch.

Phúc lợi công việc

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Hưởng mức lương thỏa đáng theo năng lực. Có nhiều cơ hội tốt để phát triển năng lực và thu nhập cao
- Được hưởng các chế độ theo Luật lao động Việt Nam và chế độ đãi ngộ xứng đáng theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 455 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach
Số 1 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/06/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
CHUYÊN VIÊN KIỂM SOÁT HOẠT ĐỘNG
Chi nhánh Công ty Cổ phần Ngọc trai Long Beach
Nộp đơn