Mô tả công việc
  • Đánh giá rủi ro, thực hiện kiểm toán trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
  • Chạy số liệu, thực hiện các phần hành xây dựng kế hoạch kiểm toán và chương trình làm việc.
  • Dự thảo báo cáo kiểm toán nội bộ trong phạm vi được phân công.
  • Theo dõi việc thực hiện các khuyến nghị của kiểm toán nội bộ tại các đơn vị được kiểm toán.
  • Chủ động cập nhật các kiến thức mới về kiểm toán nội bộ để phục vụ công việc một cách tốt nhất
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán;
  • Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực kiểm toán độc lập hoặc kiểm toán nội bộ;
  • Có kỹ năng lập kế hoạch, kiểm tra, phân tích thông tin, tổng hợp số liệu, lên báo cáo;
  • Có khả năng làm việc độc lập trong các lĩnh vực được phân công;
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel….);
  • Tiếng Anh: có thể đọc và nghiên cứu tài liệu;
  • Trung thực, khách quan, chuyên nghiệp và yêu thích lĩnh vực kiểm toán nội bộ;
  • Có khả năng chịu được áp lực trong công việc và đi công tác ngoại tỉnh;
  • Ưu tiên: nam giới.

Nơi làm việc:

  • Ban: Pháp chế - Kiểm soát nội bộ
  • Đơn vị: Trụ sở chính, Tổng công ty CP BH Bưu điện - Tầng 8, số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Hồ sơ yêu cầu:

  • Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
  • Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ:Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/04/2019)

Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:

  • Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
  • Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
  • Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).
Phúc lợi công việc
  • Lương, thưởng hấp dẫn;
  • Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
  • Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
  • Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
  • Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 327 / 0
Logo Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện
Trụ sở chính, Tổng công ty CP BH Bưu điện - Tầng 8, số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Kiểm toán nội bộ
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu Điện
Nộp đơn