Mô tả công việc
  • Tư vấn hệ thống Call Center, Contact Center, VoIP, tổng đài Asterisk, IP PBX, Voice IP;
  • Lập trình, xây dựng các ứng dụng tích hợp cho hệ thống tổng đài như: hệ thống Billing Online tính cước, Quản lý khách hàng CRM,…;
  • Thực hiện thi công, công trình điện nhẹ, Tel, Lan, CCTV, có kinh nghiệm triển khai xây dựng và vận hành các hệ thống tổng đài IP, IP PBX, Asterisk, thiết bị VoiP, thi công lắp đặt, lập trình các loại tổng đài điện thoại nội bộ, tổng đài IP, IP PBX, Asterisk, Call Center, Contact Center…, hệ thống mạng…vvv
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến phần mình phụ trách cho Ban Giám Đốc theo định kỳ hay đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo công ty;
  • Các công tác khác sẽ được trao đổi sau quá trình thi tuyển và phỏng vấn;

Làm việc tại Văn phòng công ty: Khu đô thị Vạn Phúc, QL 13, Quận Thủ Đức.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Bưu chính viễn thông, CNTT, Tin học, Phần mềm;
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc, triển khai xây dựng, vận hành các hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ, tổng đài IP, IP PBX, Asterisk, Call Center, Contact Center,…, thiết bị VoIP, Website dạng nguồn mở như: CS-CART,…bằng PHP, MySQL trên Linux, CentOS cho mô hình phân tải website bằng phần mềm (piranha,…) dùng Webserver Apache, Ngnix,….
  • Có kinh nghiệm cài đặt, lập trình, cấu hình và quản trị hệ thống Asterisk, IP PBX, các thiết bị thoại VoIP;
  • Có kiến thức về mạng truyền dẫn, có chứng chỉ về network tối thiểu như CCNA;
  • Có khả năng debug (xác định lỗi) tốt các vấn đề liên quan đến thoại trên nền IP;
  • Có khả năng tự học hỏi và tìm hiểu các công nghệ mới;
  • Hiểu biết về chuẩn SIP Trunk và hệ thống Asterisk;
  • Có kinh nghiệm quản lý tổng đài VoIP: Asterisk, Voice Gateway;
  • Có khả năng khả năng đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh chuyên ngành và giao tiếp tiếng Anh tốt;
  • Có kinh nghiệm về các hệ thống VoIP, NGN, IMS, Video Conference;
  • Có kiến thức về viễn thông, có hiểu biết tốt cũng như kinh nghiệm thi công, thiết kế các mô hình hệ thống tổng đài điện thoại, kỹ năng và kinh nghiệm xây dựng kế hoạch thi công các hệ thống tổng đài điện thoại Analog, tổng đài IP, xây dựng hệ thống Binling Online, CRM, tổng đài ảo, tích hợp các hệ thống tổng đài với các hệ thống Core Banking, Website TMDT, hệ thống mạng;
  • Có kiến thức và kinh nghiệm xử lý kỹ thuật về đầu số giá trị gia tăng 1900, 1800, đầu số cố định trên nền IP, các hệ thống tổng đài Asterisk, tổng đài IP, IP PBX, TDM và các loại kênh truyền dẫn, SIP Trunking, E1, VPN,…;
  • Am hiểu về các loại thiết bị tổng đài và sử lý kỹ thuật tốt với các loại thiết bị phần cứng và phần
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 913 / 0
Logo Công Trách nhiệm hữu hạn Giải Pháp Số Toàn Cầu (DSG) Công Trách nhiệm hữu hạn Giải Pháp Số Toàn Cầu (DSG)
Lầu 3, 207B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
30/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Kỹ Thuật Tổng Đài (Quản trị hệ thống Voice IP)
Công Trách nhiệm hữu hạn Giải Pháp Số Toàn Cầu (DSG)
Nộp đơn