Mô tả công việc

* Trách nhiệm chính
- Dưới sự chỉ đạo của GĐKD triển khai các hoạt động Marketing hỗ trợ cho các kênh bán hàng;
- Phối hợp với các bộ phận Thương hiệu, lập kế hoạch và triển khai các công cụ dụng cụ phục vụ các hoạt động trade marketing.
* Công việc chi tiết
- Dựa trên kế hoạch kinh doanh và chỉ đạo của GĐKD, Lập kế hoạch triển khai chi tiết các chương trình trade marketing hỗ trợ cho các kênh bán hàng;
- Làm việc với các đối tác bao gồm nhà cung cấp (Agency) để sản xuất và cung cấp các dịch vụ và sản phẩm phục vụ cho các chương trình trade marketing;
- Triển khai các chương trình đến các kênh, phối hợp với Sales, khách hàng và Agency; từ khâu đầu đến khi kết thúc, tổng kết đánh giá;
- Phối hợp với Sales, Lên chương trình khuyến mãi bán hàng hằng tháng, tổ chức triển khai đến các kênh theo kế hoạch;
- Phối hợp với bên Brand và digital marketing, lên kế hoạch và Triển khai các hoạt động Sự kiện, các chương trình hội chợ, tài trợ, hoạt động digital marketing…;
- Thống kê ngân sách triển khai bán hàng, theo dõi ngân sách khuyến mãi, tình hình sử dụng POSM;
- Phân tích tổng hợp các báo cáo liên quan đến Marketing.
- Phối hợp với các Phòng ban/bộ phận liên quan để thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm được giao.
- Tham gia cải tiến, đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp nhằm mục đích xây dựng, cải tiến phương pháp làm việc, nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận và công ty.
- Báo cáo các trở ngại, khó khăn kịp thời lên cấp trên để được hỗ trợ giải quyết.

Yêu cầu công việc

* Trình độ chuyên môn
- Tốt nghiệp Cao đẳng – Đại học liên quan đến Kinh doanh, Marketing;
- Nam/Nữ, Từ 25 – 40 tuổi.
* Kỹ năng
- Có kỹ năng tốt về Excel, Word, Powerpoint;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập và xử lý tốt các tình huống phát sinh.
* Kinh nghiệm làm việc
- Có kinh nghiệm Trade marketing tối thiểu 1-2 năm các mặt hàng FMCG, dược phẩm, gia dụng.
* Tính cách
- Năng động nhiệt tình, chủ động và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Tự tin, nhạy bén, kiên nhẫn, hòa đồng;
- Trung thực, biết lắng nghe và có thái độ cầu thị.
THÔNG TIN KHÁC
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Bảy
Ngày nghỉ:
- Chủ nhật hàng tuần
- Các dịp lễ tết theo quy định nhà nước

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 391 / 0
Logo Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung
113 Trần Hưng Đạo, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Bình Thuận

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên Viên Marketing
Văn phòng đại diện tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty TNHH Đầu tư Thủy sản Nam Miền Trung
Nộp đơn