Mô tả công việc
  • Theo dõi, nắm bắt thông tin diễn biến, xu hướng giá của thị trường để xây dựng các phương án sản xuất kinh doanh phù hợp.
  • Định hướng hoạt động quảng bá sản phẩm nhằm nâng cao thương thiệu Công ty.
  • Lập kế hoạch, triển khai thực hiện và báo cáo kết quả công việc marketing nhằm phát triển thị trường, tăng doanh thu và sự hài lòng của khách hàng.
  • Tìm kiếm, khái thác và chăm sóc kênh khách hàng cộng tác viên (CTV).
  • Yêu Cầu Công Việc

Công việc marketing:

  • Thu thập, cập nhật thông tin về đối thủ cạnh tranh (chiến lược, thị trường, giá, dịch vụ….) để có đề xuất chiến lược đối ứng.
  • Cập nhật thông tin và quản lý duy trì website Công ty.
  • Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, dịch vụ công ty thông qua các kênh website, internet, facebook, báo, đài, điện thoại, gặp gỡ báo chí, tham gia thực hiện sự kiện, triển lãm, hội chợ, hội thảo …
  • Xây dựng và chuẩn hóa bộ nhận dạng thương hiệu (bao gồm phần hình ảnh, thông tin và cung cách thực hiện dịch vụ …).
  • Soạn thảo và chuẩn bị các tài liệu marketing (bộ công cụ chào hàng Sales Kit) & cập nhật.

Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng:

  • Hàng tháng khảo sát từ 10-15 khách hàng để đo lường sự hài lòng về dịch vụ của EPC.
  • Sau mỗi lần thực hiện dịch vụ phải có bảng khảo sát gửi khách hàng đánh giá về công việc của nhân viên cũng như dịch vụ của EPC.
  • Thống kê, phân tích dữ liệu về sự phàn nàn của khách hàng.
  • Lập báo cáo cáo về sự hài lòng của khách hàng và đề xuất cải tiến.

Chăm sóc khách hàng khu vực:

  • Lập, theo dõi, thực hiện công tác bảo hành SP-DV. Đảm bảo nắm được mức độ thỏa mãn của KH.
  • Lập, tổ chức kế hoạch thăm hỏi KH hàng năm, đề xuất tặng quà cho KH các dịp Lễ, Tết.
  • Tổng hợp báo cáo tình hình CSKH tại khu vực được giao.
  • Phối hợp P. Kỹ thuật, Trưởng Chi nhánh thực hiện các sự kiện CSKH, đánh giá tình hình thực hiện CSKH hằng ngày, tuần, quý, năm gởi cho BGĐ và bộ phận liên quan.
  • Lập quy trình CSKH, liên tục cải tiến hoạt động CSKH

Phụ trách kênh CTV: Khi được yêu cầu

  • Tìm kiếm, khai thác và quản lý kênh CTV (bao gồm khách hàng là cơ quan kiểm định, tổ chức, cá nhân kiểm dịch, BVTV, công ty xây dựng, …).
  • CSKH kênh CTV sao cho hiệu quả và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện doanh số kênh CTV theo MTCL của phòng và công ty.

Các công việc theo yêu cầu của TPKDvà Ban Giám đốc.

  • Quản lý Website và banner quảng cáo trực tuyến.
  • Quản lý hệ thống mạng, thiết bị tin học trong công ty.
  • Cài đặt, sửa chữa hệ thống và các thiết bị khi có sự cố.
  • Đảm bảo an ninh mạng công ty được kiểm soát và tuân thủ.
  • Báo cáo công việc hàng tuần cho Trưởng phòng/Ban Giám đốc, đề xuất công việc thực hiện tuần tới.
  • Tổng hợp các báo cáo thỏa mãn khách hàng trình Trưởng phòng/Ban Giám đốc. Đề xuất các chính sách nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng.
  • Tổng hợp tình hình diễn biến thị trường, dự báo phân tích và xu hướng thị trường trong ngắn, trung và dài hạn.
  • Tổng hợp báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh và công việc gửi TP Marketing và Ban GĐ.
  • Báo cáo mục tiêu của phòng, các &yacut
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
Phúc lợi công việc
  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 271 / 0
Logo Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Âu Châu (EURO Pest Control) Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Âu Châu (EURO Pest Control)
930 Quốc lộ 13 – Hiệp Bình Phước – Thủ Đức – Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
18/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Marketing
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Âu Châu (EURO Pest Control)
Nộp đơn