Mô tả công việc

- Nghiên cứu, tìm hiểu về tính năng sản phẩm để phục vụ việc bán hàng, quảng bá khách hàng
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing cho sản phẩm
- Điều tra, thu thập thông tin thị trường và đối thủ
- Định hướng, tư vấn cho công ty cải tiến, phát triển, xây mới tính năng dịch vụ
- Lên các kế hoạch Marketing theo từng giai đoạn.
- Chịu trách nhiệm quản trị, điều hướng để đảm bảo tính khả thi của kế hoạch
- Chịu trách nhiệm về KPI của phòng với BLĐ
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ
- Đưa ra những ý kiến đóng góp giúp định hướng phát triển kinh doanh cho công ty
- Lập kế hoạch, ngân sách và tổ chức triển khai các hoạt động marketing cho từng sản phẩm của công ty phục vụ công tác kinh doanh bán hàng.
- Quản lý triển khai có hiệu quả các chương trình truyền thông, quảng bá, trading, promotion,... cho các nhãn hàng của Công ty trên toàn quốc để đạt mục tiêu doanh thu, đáp ứng các mục tiêu thị trường, sản phẩm và ngân sách hàng năm.
- Quản lý và hoạch định các chương trình khuyến mại, giảm giá đối với khách hàng, người dùng.
- Đào tạo đội ngũ nhân sự có chuyên môn tốt, đáp ứng với nhu cầu của Công ty.
- Xây dựng các hoạt động Nội bộ để duy trì tính gắn kết, văn hóa doanh nghiệp trong Công ty.
- Mở rộng các cơ hội cho đội ngũ Kinh doanh bằng quan hệ và các dữ liệu đầu vào.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu cơ bản
- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Marketing. Quản trị Kinh doanh, Kinh tế
- Trình độ tin học:
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
+ Khả năng tìm kiếm & làm việc trên internet
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp khá.
- Hiểu biết về thị trường và các kênh truyền thông.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng thuyết trình và truyền cảm hứng hiệu quả
- Kỹ năng tổ chức, làm việc nhóm
- Kinh nghiệm: 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Fintech, Thương mại điện tử
* Yêu cầu năng lực chuyên môn
- Kiến thức
+ Kiến thức tốt về phân tích người dùng.
+ Am hiểu về sản phẩm Mobile App
- Kỹ năng
+ Xây dựng tốt phát triển sản phẩm
+ Kỹ năng giải quyểt vấn đề, xử lý tình huống nhanh nhẹn
+ Tố chất sáng tạo , tư duy bán hàng, và khả năng cập nhật xu hướng mới
+ Thái độ Thân thiện, lịch sự, hòa đồng, chăm chỉ.
+ Cầu thị, nhanh nhẹn, có trách nhiệm

Phúc lợi công việc

- Thưởng tháng 13 + lương mềm kinh doanh hàng quý, phụ cấp ăn trưa.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo, có quán Cafe view đẹp dành riêng cho nhân viên
- Nghỉ mát 1 năm/lần, teambuilding nghỉ dưỡng tại các Resort hàng quý.
- Review lương 2 lần/năm.
- Trợ cấp thai sản ngoài quỹ BHXH 5tr/lần.
- Quỹ ốm & phép 22 ngày/ năm hưởng full lương.
- Cơ hội công tác nước ngoài, làm việc với đồng nghiệp quốc tế tại các quốc gia trong khu vực
- Phối hợp với các phòng/ban có liên quan để thực hiện các chương trình, hoạt động marketing.
- Đề xuất cải tiến sản phẩm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 391 / 0
Logo Công ty Cổ phần ZO-TA Công ty Cổ phần ZO-TA
Số 22, Ngõ 190, Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Marketing (Sản Phẩm)
Công ty Cổ phần ZO-TA
Nộp đơn