Mô tả công việc
  • Thực hiện công tác tiếp nhận nhân viên mới, thực hiện đào tạo hội nhập cho CBNV mới theo yêu cầu.
  • Quản lý, lưu trữ và theo dõi hồ sơ của người lao động theo đúng quy định.
  • Trực tiếp chấm công các đơn vị hàng tháng.
  • Theo dõi, tiếp nhận đơn xin nghỉ phép, quản lý ngày nghỉ của CBCNV bao gồm: nghỉ theo chế độ (phép, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản, nghỉ không lương …)
  • Thực hiện tính lương và các chế độ phúc lợi cho cán bộ nhân viên công ty hàng tháng.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục, chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho CBCNV.
  • Kiểm tra, giám sát việc tuân thủ nội quy lao động và hiệu quả công việc qua đánh giá KPIs của CBCNV, tổng hợp kết quả đánh giá KPIs hàng tháng để phục vụ công tác tính lương.
  • Giải đáp các thắc mắc về chế độ chính sách cho CBCNV theo đúng quy định của pháp luật và Công ty, thực hiện thủ tục cho nhân viên nghỉ việc.
  • Cập nhật các quy định mới của pháp luật và đề xuất các cải tiến cần thiết.
  • Thực hiện chế độ báo cáo kết quả công việc định kỳ/đột xuất cho Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc theo quy định của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc Công ty.
  • Xây dựng hệ thống nhân sự
  • Làm công tác tuyển dụng
Yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nữ, độ tuổi từ 25 – 40 tuổi; Nữ cao 1m58 -1m65; Hình thức: Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương;
  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nhân sự….. Am hiểu các kiến thức về luật Lao động/thuế TNCN/BHXH ….
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; ưu tiên ứng viên làm công tác C&B tại các công ty có 200 lao động trở lên
  • Kỹ năng: Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (đặc biệt là Excel); Khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề linh hoạt; Kỹ năng giao tiếp, đàm phán; Kỹ năng làm việc với các cơ quan nhà nước; Kỹ năng xử lý tình huống; Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc.
  • Thái độ: Cẩn thận, Tỉ mỉ, tư duy logic, nhanh nhạy; Trung thực, nhiệt tình, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
  • Giờ làm việc: 8h30-17h30 Làm việc từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, Nghỉ Thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần
Phúc lợi công việc
  • Lương: 8 triệu – 15 triệu/tháng (thỏa thuận phù hợp theo năng lực)
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, ổn định
  • Chế độ tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước; hưởng các chế độ phúc lợi: thăm hỏi ốm đau, thai sản, du lịch, chế độ thăm khám sức khỏe,..
  • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do Công ty tài trợ.
  • Được cấp phát đầy đủ máy tính, trang thiết bị để làm việc
  • Ứng viên đến từ Thái Bình, Hà Nam có cơ hội trúng tuyển và có mức quyền lợi cao hơn từ 10% so với các ứng viên khác
  • Mua các sản phẩm của công ty với giá ưu đãi
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 331 / 1
Logo Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Số 29 Trần Nhân Tông - Phường Nguyễn Du - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Nộp đơn