Mô tả công việc
  • Hỗ trợ thực hiện công tác tính lương và giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT
  • Hỗ trợ thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động …
  • Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
  • Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của các phòng ban, triển khai hoạt động tuyển dụng (end-to-end) theo quy trình của Công ty.
  • Hỗ trợ trưởng phòng dịch thuật và một số các nhiệm vụ khác liên quan tới phòng Nhân sự.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Ngoại ngữ, Nhân sự..
  • Có kinh nghiệm trên 1 năm vị trí tương đương.
  • Có kỹ năng tiếng Anh tốt
  • Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại, có điều kiện phát triển kiến thức, sự nghiệp.
  • Được tham gia đóng BHXH, BHYT full lương.
  • Thưởng theo hiệu suất công việc.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 265 / 0
Logo Công ty TNHH Chứng khoán RHB Việt Nam Công ty TNHH Chứng khoán RHB Việt Nam
Tầng 15, tòa nhà IDMC Mỹ Đình, 15 đường Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Nhân sự
Công ty TNHH Chứng khoán RHB Việt Nam
Nộp đơn