Mô tả công việc

- Công tác nhân sự

  • Lập kế hoạch tuyển dụng và thực hiện tuyển dụng khi công ty có nhu cầu.
  • Xây dựng và thực hiện quy chế lương thưởng, các chế độ cho người lao động, các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.
  • Hỗ trợ cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
  • Làm việc với các cơ quan nhà nước về vấn đề lao động nhằm bảo đảm việc tuân thủ pháp luật lao động hiện hành như thực hiện đầy đủ, đúng hạn các báo cáo, các nghĩa vụ của công ty với phòng lao động, BHXH, liên đoàn lao động, thuế.

- Công tác hành chính

  • Soạn thảo các văn bản liên quan đến công việc hành chính và thực hiện luân chuyển văn bản nội bộ và thanh toán các loại chi phí: Phí thuê mặt bằng, điện nước, điện thoại, internet, bảo vệ;
  • Đề xuất mua sắm và đề xuất thanh toán đồ dùng văn phòng phẩm, máy móc, thiết bị, in ấn;
  • Là đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu dịch vụ hành chính của các bộ phận ( như VPP, đặt hoa, in card, mực in, tài sản v.v…);
  • Theo dõi hồ sơ nhân viên, tăng, giảm lao động, hồ sơ bảo hiểm xã hội;
  • Soạn thảo văn bản, các quy định, quyết định, theo dõi tình hình thực hiện pháp luật lao động;
  • Lưu trữ văn thư, hồ sơ và các hợp đồng giao dich với khách hàng;
Yêu cầu công việc
  • Chuyên môn: Quản trị hành chính nhân sự
  • Kinh nghiệm: có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Nắm vững bộ Luật lao động, Luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực;
  • Hiểu về phương pháp xây dựng KPIs
  • Có kiến thức sâu về chính sách tiền lương, phương pháp xây dựng thang bảng lương, chính sách thuế thu nhập cá nhân.
  • Làm việc chủ động, tư duy logic, có tầm nhìn và khả năng hoạch định chiến lược tốt
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền thông bằng lời và và văn bản tốt
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ của luật lao động
  • Lương tháng 13, du lịch teambuilding
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, có nhiều cơ hội phát triển
  • Môi trường năng động, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 320 / 5
Logo Công ty TNHH Dịch Vụ Ứng Dụng Hỗ Trợ Doanh Nghiệp (BSAS) Công ty TNHH Dịch Vụ Ứng Dụng Hỗ Trợ Doanh Nghiệp (BSAS)
Lầu 1B, 111A Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Dịch Vụ Ứng Dụng Hỗ Trợ Doanh Nghiệp (BSAS)
Nộp đơn