Mô tả công việc

- Chấm công và tính tiền lương hàng tháng.
- Xây dựng thang bảng lương.
- Theo dõi báo tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
- Làm việc với cơ quan bảo hiểm xã hội, giải quyết các vấn đề liên quan.
- Khai báo mã số thuế cá nhân, tính thuế thu nhập cá nhân, quyết toán thuế hàng tháng.
- Xây dựng các quy trình làm việc.
- Xây dựng chính sách phúc lợi cho nhân viên công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Nhân sự và các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu rõ về Luật lao động, Luật thuế thu nhập cá nhân.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm: Ms.Word, Excel, PowerPoint…
- Chăm chỉ, cẩn thận trung thực và có tinh thần trách nhiệm.
- Chịu áp lực cao trong công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong việc tính lương, tính thưởng, tính thuế TNCN.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 7.0 – 10.0 triệu/tháng
- Nghỉ phép, nghỉ lễ theo quy định của Công ty và theo Luật lao động.
- Chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp và năng động.
- Có chế độ khen thưởng xứng đáng và cơ hội thăng tiến cao và nhanh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 509 / 19
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc Tế HA Group Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc Tế HA Group
40 Hoa Sứ - Phường 02 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Nhân Sự (Mảng C&B - HCM)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc Tế HA Group
Nộp đơn