Mô tả công việc

** Công tác tiền lương

- Thực hiện công tác tính lương, thưởng toàn công ty

- Hàng tháng, lập bảng phân bổ nguồn lực và đưa cảnh báo

- Đánh giá, rà soát và tiếp nhận đề xuất nâng lương

- Hỗ trợ trưởng phòng xây dựng quy chế lương, thưởng; các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc hiệu quả

- Xây dựng tiêu chí đo lường đánh giá hiệu quả công việc

- Tổ chức công tác theo dõi, lưu trữ hồ sơ nhân sự

- Tổng hợp ý kiến CBNV về hệ thống quy trình, quy định. Hàng quý, rà soát quy trình, quy định, quy chế toàn công ty và lập kế hoạch xây dựng

** Quan hệ lao động

- Đánh giá, bổ nhiệm, miễn nhiệm, chấm dứt HĐLĐ, nghỉ việc, giải quyết nghỉ việc, sa thải, gia hạn HĐLĐ …..

- Giải quyết quan hệ lao động phát sinh

** Bảo hiểm xã hội

- Thực hiện chế độ BHXH, BHYT và các chế độ chính sách khác liên quan đến người lao động đúng pháp luật BHXH.

** Công tác tuyển dụng

- Kết hợp Xây dựng mô tả công việc từng vị trí theo sơ đồ tổ chức công ty

- Thực hiện công tác tuyển dụng theo định biên và theo nhu cầu

** Hành chính

- Kiểm soát các quy định, quy trình, quy chế do nhân viên hành chính và lễ tân soạn thảo và báo Trưởng phòng HCNS

- Giám sát tuân thủ quy trình, quy định, quy chế công ty

** CÔNG TÁC BÁO CÁO, KẾ HOẠCH

- Báo cáo biến động nhân sự tháng, năm

- Báo cáo tuân thủ

- Báo cáo quy trình, quy định, quy chế

- Báo cáo phân bổ nguồn lực

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ cao đẳng/ đại học chính quy chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế...hoặc tương đương.

- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 04 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương (ưu tiên làm việc tại các công ty trong lĩnh vực nội thất, xây dựng).

- Chăm chỉ, nhanh nhẹn, tuy duy tốt

- Chịu được áp lực công việc cao

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức thu nhập cạnh tranh

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp với hệ thống phần mềm Quản trị, hệ thống phần mềm quản lý dự án chuyên nghiệp

- Bảo hiểm theo Luật định, đồng phục công sở, chương trình nghỉ mát, team building

- Pantry với không gian tạo hứng thú cho người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng

- Chính sách thưởng Dự án, thưởng hiệu quả kinh doanh

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 344 / 3
Logo Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Tầng 1, Tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội cấn, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Nộp đơn