Mô tả công việc

- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc về chính sách pháp luật cho Đơn vị.
- Soạn thảo, thẩm định các loại hợp đồng do Công ty ký kết.
- Hỗ trợ, tư vấn pháp lý về các vụ việc phát sinh tại Đơn vị phòng ban Công ty.
- Tư vấn soạn thảo các văn bản, quy định nội bộ Công ty.
- Quản lý hoạt động công bố thông tin công ty.
- Các công việc khác theo sự phân công công việc của cấp trên.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi từ 25 - 35, tốt nghiệp chuyên ngành luật, kinh tế, quản lý đất đai.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý, Ưu tiên các ứng viên biết về đầu tư, xây dựng, kinh doanh bất động sản
- Nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt; có khả năng thiết lập các mối quan hệ; có kỹ năng đọc và phân tích hồ sơ.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm tốt, thành thạo vi tính văn phòng Word, excel, Khả năng báo cáo và trình bày tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Được hưởng chế độ theo Thỏa ước lao động tập thể hằng năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN… khi ký hợp đồng chính thức.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1163 / 103
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Khánh Hội Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Khánh Hội
360A Bến Vân Đồn - phường 01 - Quận 4 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Khánh Hội
Nộp đơn