Mô tả công việc

- Phối hợp, xây dựng và ban hành nội quy, quy chế, quy định của Công ty;
- Tham gia soạn thảo các loại mẫu hợp đồng;
- Tham mưu, tư vấn hoặc thuê tư vấn pháp luật cho lãnh đạo và các Ban/đơn vị về các vấn đề pháp lý liên quan đến mọi hoạt động kinh doanh của Công ty : Doanh nghiệp, Chính sách, Thủ tục, Tranh tụng.
- Chủ trì hoặc phối hợp với các bộ phận liên quan giúp giám đốc Công ty tham gia giải quyết tranh chấp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty và của người lao động
- Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến công ty.
- Tổng kết đánh giá những vướng mắc trong quá trình thực hiện pháp luật liên quan đến hoạt động SXKD của Công ty
- Lưu trữ tài liệu, hồ sơ của bộ phận Pháp chế...

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Luật, Luật Doanh nghiệp.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Pháp chế Doanh nghiệp.
- Thông thạo luật Việt Nam và hiểu biết về Luật Quốc tế.
- Tuổi từ 27 trở lên.

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng: Thưởng theo quy định công ty, thưởng theo hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13
- Được đóng BHXH, BHY, BHTN theo quy định công ty.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, sếp tâm lý, đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung,…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 448 / 4
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển y tế An Sinh Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển y tế An Sinh
SN 296 Hải Thượng Lãn ông - Phường Quảng Thắng - Thành phố Thanh Hóa - Thanh Hóa
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/02/2023

Nơi làm việc
Thanh Hóa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tuổi
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển y tế An Sinh
Nộp đơn