Mô tả công việc
  • Tư vấn, soạn thảo, kiểm tra, xác thực tính hợp lý hợp pháp của các loại văn bản, hợp đồng, đảm bảo giao dịch kinh doanh của Công ty là hợp pháp;
  • Phát hiện các nội dung bất lợi do đối tác soạn thảo và đưa vào trong các Hợp Đồng; đề xuất thay đổi tìm giải pháp tối ưu khả thi;
  • Nghiên cứu, tìm hiểu, cập nhập thường xuyên các thông tin mới nhất về pháp luật liên quan đến lĩnh vực hoạt động công ty;
  • Tư vấn cho lãnh đạo công ty các vấn đề đảm bảo tính pháp lý, rủi ro pháp lý của các quy trình, thủ tục liên quan đến hoạt động kinh doanh của công ty;
  • Hỗ trợ, tư vấn pháp lý các phòng ban trong công ty trong vận dụng qui định pháp luật liên quan vào công tác quản trị, điều hành, tổ chức hoạt động, hợp đồng giao dịch,...
  • Hỗ trợ các phòng/đơn vị trong Công ty trong việc đàm phán ký kết các hợp đồng như: Hợp đồng nhà thầu, hợp đồng mua bán hàng hóa, hợp đồng kinh doanh thương mại....., hợp đồng kinh tế và các loại hợp đồng khác phục vụ cho hoạt động vận hành của Công ty khi phát sinh;
  • Thực hiện và chịu trách nhiệm các thủ tục pháp lý cho hoạt động của công ty
  • Tư vấn, chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty với bên thứ 3;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cẩu của Ban lãnh đạo
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật.
  • Kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm việc tại các công ty luật, hoặc pháp chế tại các doanh nghiệp kinh doanh, thương mại.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Luật thương mại. Am hiểu Luật thương mại, Luật Doanh nghiệp,... các văn bản pháp luật, quy định của nhà nước.
  • Hiểu biết và có kiến thức liên quan đến những vấn đề pháp lý, thông thạo về những bộ luật có liên quan đến lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.
  • Có khả năng soạn thảo văn bản hợp đồng, khả năng lập luận tốt.
  • Kỹ năng phân tích đánh giá, tổng hợp, giải quyết vấn đề, ra quyết định
  • Kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp, điều phối công việc, giải quyết xung đột.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán và thương lượng tốt.
  • Có tinh thần chủ động, sáng tạo, nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc.
  • Khả năng đọc hiểu, viết tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt trong các văn bản pháp luật và hợp đồng.
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc: 8h00 -17h00 từ T2-T6 (Nghỉ T7, CN hàng tuần)
  • Lương cứng lên đến 15-18tr/tháng, thỏa thuận theo năng lực ứng viên
  • Cơm trưa văn phòng
  • Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/ nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ....theo luật lao động
  • Thưởng các dịp Lễ lớn, thưởng sinh nhật công ty, lương tháng thứ 13, thưởng hiệu quả công việc
  • Thưởng cuối năm có đóng góp vào kết quả chung của Công ty
  • Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
  • Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN, theo luật hiện hành;
  • Team Building, Year End Party,...hàng năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 995 / 65
Logo Công ty Cổ phần Công nghệ Qi Công ty Cổ phần Công nghệ Qi
Lô U. 14B-16A Đường số 22, Khu chế xuất Tân Thuận, P. Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
11/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Pháp chế
Công ty Cổ phần Công nghệ Qi
Nộp đơn