Mô tả công việc
1. Các thủ tục pháp lý Công ty.
-Thực hiện các chỉ đạo của Ban GĐ các vấn đề về pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.
- Tham mưu, tư vấn cho giám đốc, các phòng, Ban/đơn vị toàn bộ các vấn đề pháp lý: thay đổi thủ tục đăng ký kinh doanh, sở hữu trí tuệ, phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế, bảo hiểm và toàn bộ các vấn đề pháp lý liên quan khác.
- Soạn thảo, thẩm định các Hợp đồng và văn bản nội bộ trước khi trình các cấp lãnh đạo ký kết, ban hành.
- Tư vấn chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa công ty với đối tác và người lao động.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các quy chế và hoạt động của Bộ phận pháp lý theo phân công của Trưởng phòng Pháp lý.
2. Các thủ tục pháp lý về các dự án Công ty -Thực hiện hồ sơ dự án bao gồm: phê duyệt dự án, giải phóng mặt bằng, cấp giấy chứng nhận, các văn bản pháp lý của dự án…..
- Quản lý hồ sơ, văn bản dự án.
- Soạn thảo, hoặc chỉnh sửa và xem xét về mặt pháp lý của các thủ tục triển khai xin cấp phép dự án, cập nhật các văn bản pháp lý dự án…
- Trực tiếp thực hiện các công việc liên quan đến pháp luật và chịu trách nhiệm về mặt pháp lý cho các dự án phụ trách.
- Thực hiện hồ sơ pháp lý dự án nhằm đảm bảo pháp lý dự án của Công ty được phê duyệt theo đúng chủ trương và tiến độ.
- Làm việc trực tiếp với các tổ chức, cơ quan, ban ngành địa phương về các thủ tục pháp lý trong giai đoạn chuẩn bị dự án, xúc tiến dự án.
3. Trợ lý Ban giám đốc
- Cùng Ban giám đốc Làm việc trực tiếp với các tổ chức, cơ quan, ban ngành địa phương về các thủ tục pháp lý trong giai đoạn chuẩn bị dự án, xúc tiến dự án.
- Hỗ trợ Ban Giám đốc Các công tác hậu cần liên quan phục vụ cho Dự án Công ty
4. Thực hiện các công việc phát sinh khác
- Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc phân công.
- Sắp xếp để thực hiện tốt các công việc được yêu cầu.
- Sẵn sàng, nhiệt tình thực hiện các công việc khác trong phạm vi chuyên môn.
Yêu cầu công việc
1 Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Luật, Ngoại thương, Kinh tế, Tài chính
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên làm về dự án xây dựng, bất động sản
3. Kỹ năng, khả năng:
• Tiếng anh giao tiếp tốt (hoặc tiếng Hàn, Nhật)
• Thông thạo tin học văn phòng ( words, exel, power point )
• Tinh thần ham học hỏi, cầu tiến
• Có khả năng làm việc nhóm hoặc độc lập, xử lý vấn đề nhanh nhạy
4. Có thể đi công tác theo yêu cầu Ban giám đốc
5. Có kỹ năng quản lý
6. Độ tuổi từ 25 - 35.
Phúc lợi công việc
- Lương cạnh tranh
- Phụ cấp ăn trưa + hỗ trợ tiền điện thoại + xăng xe…
- Tăng lương theo năng lực làm việc và thâm niên
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 397 / 0
Logo Văn phòng đại diện - Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Phú Hưng Văn phòng đại diện - Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Phú Hưng
40 Hai Bà Trưng - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/08/2017

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Văn phòng đại diện - Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Phú Hưng
Nộp đơn