Mô tả công việc
- Tư vấn pháp luật/hỗ trợ pháp lý: Nghiên cứu vấn đề/vụ việc và quy định pháp luật để đưa ra ý kiến tham mưu/ tư vấn pháp lý cho ban lãnh đạo/các phòng ban của Công ty.
- Kiểm soát tuân thủ: Kiểm tra, đánh giá về tính hợp pháp, việc tuân thủ của hoạt động trong công ty đối với các quy định của pháp luật, quy định/ quy trình nội bộ và các cam kết với các bên thứ ba;
- Soạn thảo/thẩm định tính pháp lý các hợp đồng/quy trình/tài liệu pháp lý nội bộ của công ty theo phân công của trưởng phòng/ban; Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu công việc;
- Tham gia giải quyết các vấn đề pháp lý phát sinh; làm việc với các phòng/ban trong công ty, các tổ chức/cá nhân/cơ quan nhà nước có liên quan;
- Tham gia công tác nghiệp vụ chuẩn bị cho họp HĐQT, Đại hội cổ đông;
- Chủ động cập nhật, đề xuất, bổ sung một số quy định cần thiết cho hoạt động pháp chế trong từng thời điểm; cập nhật và phổ biến kiến thức pháp lý cho cán bộ, nhân viên trong Công ty,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng/Phó phòng phụ trách
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 27-35. Tốt nghiệp Đại học Luật chính quy;
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý tương đương;
- Nắm vững các quy định của pháp luật và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý về đầu tư, doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ, dự án xây dựng - bất động sản và các vấn đề pháp lý khác có liên quan đến hoạt động của Doanh nghiệp; có kinh nghiệm trong các hoạt động tố tụng như khởi kiện, giải quyết khiếu nại tố cáo,…
- Có kỹ năng chuyên sâu về pháp luật và có khả năng áp dụng pháp luật để giải quyết các vấn đề phát sinh trong hoạt động của doanh nghiệp.
- Kỹ năng tư vấn pháp lý, đàm phán, giao tiếp tốt;
- Cẩn thận, trung thực, thận trọng, trách nhiệm và hòa đồng. Chịu được áp lực công việc cao;
- Có thể đi công tác dài ngày.
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 7-10 triệu/tháng
- Ϲhế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú
- Được làm việc trong một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN…và các quyền lợi khác theo luật quy định của Ϲông ty.
- Được đi du lịch trong nước hoặc ngoài nước ít nhất 01 lần/ năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 417 / 0
Logo Công ty Cổ phần Hợp tác Đầu tư An Bình Công ty Cổ phần Hợp tác Đầu tư An Bình
Tầng 4 tòa nhà HH2 Dương Đình Nghệ, Phường Yên Hòa, Quận Cầu giấy, TP Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2017

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Hợp tác Đầu tư An Bình
Nộp đơn