Mô tả công việc

- Nghiên cứu luật, nghị định, thông tư… liên quan đến lĩnh vực hoạt động của công ty.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các thủ tục liên quan đến các hồ sơ, thủ tục như thành lập, thay đổi, đăng ký nhãn hiệu …
- Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của công ty bao gồm hợp đồng, bản thỏa thuận, bảng thông báo và các công văn.
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật.
- Trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, am hiểu về luật đầu tư thương mại, bất động sản, xây dựng, đầu tư dự án…
- Có mối quan hệ tốt với cơ quan nhà nước.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp - Năng động - Thân thiện.
- Có cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty. Chế độ phúc lợi, đãi ngộ: Nghỉ và thưởng các ngày lễ, tết, phép.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Logo Công ty TNHH Cao Ốc 89
Công ty TNHH Cao Ốc 89
Lô 131, Ô LK-N, Khu đô thị biển An Viên, P.Vĩnh Trường, Nha Trang, Khánh Hòa
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/12/2017

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty TNHH Cao Ốc 89
Nộp đơn