Phúc lợi dành cho bạn
Có nhà bếp nấu ăn cho CBNV
Lương tháng thứ 13
Có cung cấp trang thiết bị điện thoại, laptop để làm việc
Mô tả công việc

- Soạn thảo, kiểm tra, kiểm soát về mặt pháp lý các văn bản, các loại công văn, hợp đồng kinh tế, hồ sơ pháp lý, giúp đỡ tất cả các phòng ban về khía cạnh pháp lý;
- Phân tích các rủi ro pháp lý và đề xuất giải pháp và tham mưu chiến lược cho BGĐ về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh;.
- Lập file và theo dõi tình hình thực hiện các Hợp đồng môi giới/Phụ lục… của các Dự án Cty đã và đang triển khai; giao nhận các giấy tờ, tài liệu liên quan đến Hợp đồng, hồ sơ pháp lý.
- Cập nhật các văn bản pháp luật và phổ biến các văn bản pháp luật có liên quan đến các hoạt động của Công ty.
- Tham gia các buổi họp, soạn thảo các văn bản liên quan (Biên bản, quyết định, nghị quyết…).
- Phối hợp cùng các phòng ban trong việc xây dựng hệ thống quy chế quản lý.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban lãnh đạo/nhân sự cùng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Luật hoặc tương đương
- Đã làm việc tại các vị trí pháp chế doanh nghiệp (ưu tiên ứng viên đã làm pháp chế tại các doanh nghiệp bất động sản) hoặc làm việc tại các đơn vị tư vấn về bất động sản, doanh nghiệp, các chủ đầu tư dự án bất động sản
- Có kiến thức pháp lý về kinh doanh bất động sản, xây dựng, nhà ở đất đai và các vấn đề pháp lý có liên quan
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm thực hành luật
- Có tư duy phản biện.
- Ứng viên nữ yêu cầu từ: 28 tuổi trở lên
* Kỹ năng:
- Thực hiện tốt các kỹ năng văn phòng, đặc biệt là kỹ năng soạn thảo văn bản (công văn, biên bản, quyết định….)
- Thuyết trình, làm việc nhóm
- Đàm phán, thương thảo Hợp đồng và/hoặc trao đổi, làm việc với đối tác;
- Tổ chức thực hiện công việc chủ động, khoa học;
- Có tinh thần học hỏi và chịu được áp lực công việc cao.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 7.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 816 / 10
Logo Công ty CP Dịch vụ và đầu tư Tân Long Công ty CP Dịch vụ và đầu tư Tân Long
39A Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty CP Dịch vụ và đầu tư Tân Long
Nộp đơn