Mô tả công việc

- Tham mưu và tư vấn cho HĐQT, BKS, BTGĐ, các Phòng/Ban pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty;

- Đại diện theo ủy quyền của Người đại diện theo pháp luật khi tham gia tố tụng;

- Chủ trì hoặc tham gia soạn thảo, đàm phán các giao dịch của Công ty với bên ngoài; kiểm soát về nội dung, hình thức, thủ tục các hợp đồng, giao dịch dân sự, kinh doanh, thương mại, lao động; tư vấn, hợp đồng hợp tác kinh doanh, hợp đồng đầu tư và các thỏa thuận pháp lý khác đảm bảo đúng quy định của Công ty và pháp luật hiện hành nhằm bảo đảm tốt nhất và tối đa lợi ích của Công ty;

- Rà soát, xây dựng hoặc phối hợp với các phòng/ban có liên quan xây dựng, sửa đổi, bổ sung Điều lệ và các quy chế, quy định của Công ty;và hoàn thiện hệ thống vản bản Pháp chế của Công ty (điều lệ, hợp đồng…)

- Tham gia giải quyết các yêu cầu và tranh chấp dân sự, kinh doanh, thương mại và lao động của Công ty (nếu có);

- Đại diện theo ủy quyền của Công ty để làm việc với cơ quan, tổ chức, cá nhân có liên quan trong các hoạt động của Công ty;

- Rà soát, xây dựng toàn bộ hệ thống các loại Hợp đồng phục vụ cho hoạt động kinh doanh, cũng như quản trị của Công ty;

- Tham gia, phối hợp rà soát và xây dựng hệ thống quy trình/quy chế của toàn Công ty;

- Tham mưu và tham gia vào công tác xây dựng hệ thống phân quyền trong Công ty;

- Xây dựng quy trình/quy định để triển khai công tác Pháp chế và danh mục các văn bản phải có kiểm tra của Pháp chế trước trình ký;

- Hoàn thiện thủ tục đăng ký kinh doanh, xin cấp các loại giấy phép hoạt động của Công ty (nếu có)

- Hỗ trợ, tư vấn pháp lý đối với các quyết định, hành vi tác nghiệp hàng ngày của các phòng ban liên quan đến các hoạt động của công ty.

- Cập nhật, hệ thống hóa các văn bản pháp luật và báo cáo kịp thời các quy định pháp luật mới ban hành liên quan đến các hoạt động của công ty

- Báo cáo theo quy định và theo yêu cầu của Ban Giám đốc;

- Và các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

1. Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật…..

2. Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên Pháp chế. Có khả năng làm việc độc lập

3. Có kinh nghiệm làm việc tại công ty quy mô hơn 200 Nhân sự, quy trình làm việc chuyên nghiệp.

4. Độ tuổi từ 27 trở lên

5. Có khả năng kiểm tra hợp đồng, văn bản

6. Có khả năng đàm phán, thỏa thuận hợp đồng

7. Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc mức khá trở lên

Phúc lợi công việc

1. Môi trường làm việc chuyên nghiệp với mức thu nhập cạnh tranh

2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp với hệ thống phần mềm Quản trị, hệ thống phần mềm quản lý dự án chuyên nghiệp

3. Bảo hiểm theo Luật định, đồng phục công sở, chương trình nghỉ mát, team building

4. Pantry với không gian tạo hứng thú cho người lao động sau những giờ làm việc căng thẳng

5. Chính sách thưởng Dự án, thưởng hiệu quả kinh doanh

6. Thời gian làm việc 8-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần và thứ bảy cách tuần

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 503 / 11
Logo Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Tầng 1, Tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội cấn, P. Liễu Giai, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/02/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tuổi
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Nộp đơn