Mô tả công việc

1. Chuẩn bị hồ sơ và tiến hành các thủ tục liên quan đến đăng ký kinh doanh và các thủ tục pháp lý: /Prepare dossier and conduct procedures related to business licence registration and other legal procedures
- Chuẩn bị hồ sơ và tiến hành các thủ tục liên quan đến đăng ký kinh doanh và các thủ tục pháp lý./ Prepare dossier and conduct procedures related to business licence registration and other legal procedures
- Trực tiếp thực hiện/tư vấn, hướng dẫn thực hiện các thủ tục pháp lý theo phân công của Lãnh đạo phòng pháp chế./ Directly implement / give guidance on the implementation of legal procedures as assigned by the department manager.
2. Tham mưu, tư vấn pháp lý/Legal advice:
- Tư vấn pháp lý đối với các hoạt động, tổ chức trong Công ty theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền/ Give legal advice on activities, organizational matters in the Company per request of managers.
- Nghiên cứu và trực tiếp góp ý hoặc làm đầu mối tổng hợp ý kiến để đánh giá, tư vấn đối với các văn bản quy phạm pháp luật theo yêu cầu của các cơ quan có thẩm quyền./ Research and directly comment or act as a focal point to synthesize comments for evaluation and advice on legal documents at the request of competent agencies.
3. Thẩm định tính pháp lý / Legal review
- Thẩm định tính pháp lý đối với tài liệu, văn bản, biểu mẫu trước khi ban hành liên quan đến các hoạt động của Công ty./ Review the documents, forms of the company from legal perspective before issuing.
- Thẩm định các loại hợp đồng, văn bản mà công ty ký kết với bên thứ ba./Review contracts and documents of the company signs with third parties.
4. Thực hiện công tác giải quyết tranh chấp / Dispute resolution
- Tiếp nhận, hướng dẫn thủ tục giải quyết tranh chấp với bên thứ ba khi có yêu cầu phát sinh.Tư vấn và báo cáo cho cấp có thẩm quyền về định hướng giải quyết và cơ sở pháp lý của các hồ sơ tranh chấp. Receive and give guidance on dispute resolution procedure with the third party to the managers, provide the settlement direction and legal basis of the dispute files when requeried
- Trực tiếp tham gia tố tụng tại tòa án, thi hành án và các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền khi có yêu cầu theo quyết địn của cấp có thẩm quyền./ Directly participate in the proceedings in the court, judgment execution and competent State agencies when required
5. Thực hiện công tác quản lý hệ thống hợp đồng, văn bản, tài liệu/ Contract, official docs of the Company management
- Thực hiện quản lý hệ thống văn bản, hợp đồng, tài liệu của Công ty./ Performing the management of the Company's contracts, documents system.
- Rà soát và cập nhật các văn bản định chế, văn bản nội bộ của Công ty và đề xuất sửa đổi, bổ sung, thay thế kịp thời đảm bảo tuân thủ quy định của pháp luật./ Review and update the institutional documents, internal documents of the Company and propose timely amendments, supplements and replacements to ensure the contracts/docs compliance with the laws.

Yêu cầu công việc

- Có thời gian làm việc 02 năm trở lên về pháp chế trong lĩnh vực chuyển phát nhanh/ 02 year or more in the field of legal consultancy for express services.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1750 / 107
Từ khóa:
Pháp chế luật Legal
Logo Công ty TNHH Best-inc Việt Nam Công ty TNHH Best-inc Việt Nam
Tòa nhà Viettel số 285 CMT8, P12, Quận 10, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh/Trung

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Pháp Chế
Công ty TNHH Best-inc Việt Nam
Nộp đơn