Mô tả công việc

1) Công tác Thanh tra
- Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định phục vụ, đáp ứng các yêu cầu nhiệm vụ kinh doanh trong toàn hệ thống Công ty, làm cơ sở,căn cứ, chuẩn mực tiến hành các hoạt động thanh tra, kiểm tra, đối chiếu, xử lý kỷ luật đối với các phòng/ban chuyên môn thuộc Công ty.
- Nghiên cứu các văn bản quy phạm của Pháp luật, kịp thời cập nhật vào các quy định của Công ty, đảm bảo tính hợp pháp trong mọi hoạt động của Công ty.
- Nghiên cứu lập kế hoạch tổ chức định kỳ, đột xuất tiến hành kiểm tra, thanh tra các hoạt động của Tập thể, cá nhân trong Công ty. Kịp thời tiến hành các hoạt động điều tra, xác minh, kết luận và kiến nghị xử lý các hành vi vi phạm các quy định của Công ty và Pháp luật.
- Liên hệ, phối hợp làm việc với các cơ quan có thẩm quyền, xử lý vi phạm đối với các tập thể, cá nhân theo quy định của Công ty và pháp luật.
- Kiểm tra và theo dõi, nhắc nhở các tập thể, cá nhân và tiến hành các biện pháp đôn đốc khắc phục hậu quả và bồi thường thiệt hại theo quy định của Công ty và pháp luật.
- Thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty và Tập đoàn.
2) Công tác Pháp chế
- Thường xuyên cập nhật và cung cấp các văn bản quy phạm pháp luật có liên quan hoạt động của Công ty cho các phòng/ban chuyên môn
- Tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật có liên quan đến các hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Đầu mối kiểm tra, rà soát, soạn thảo các văn bản, Hợp đồng kinh tế…và hỗ trợ các hoạt động pháp lý cho các phòng/ ban chuyên môn trong Công ty.
- Đại diện theo ủy quyền cho Công ty làm việc với các cơ quan có thẩm quyền tiến hành các hoạt động pháp lý cho Công ty.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận chuyên trách trong Công ty thực hiện các nhiệm vụ kiểm soát đối với các phòng ban chuyên môn trong việc thực hiện các quy trình, quy định.
- Kiểm tra, rà soát các văn bản nội bộ đã ban hành nhằm kiến nghị kịp thời, điều chỉnh bổ sung thay thế cho phù hợp với quy định của Pháp luật.
- Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ, đột xuất theo quy định của Công ty và Tập đoàn.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ, độ tuổi từ 28 - 40
- Tốt nghiệp đại học Luật, Khoa Luật các trường đại học trong nước.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm Pháp chế doanh nghiệp quy mô từ 200 nhân sự. Ưu tiên ứng viên đã làm công tác thanh tra, VP Luật, Công ty Luật từ 3 năm trở lên).
- Kỹ năng: thành thạo máy tính văn phòng
- Tiếng Anh: giao tiếp cơ bản
- Tư duy logic, nhạy bén, lập trường rõ ràng, trung thực. Ý thức tổ chức, kỷ luật tốt.
- Tố chất cần thiết: tinh thần làm việc nhóm và chủ động công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương dự kiến (gross): 18 - 26 triệu, mức khác thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động; Có cơ hội đào tạo, phát triển bản thân;
- Tham gia đầy đủ các chương trình BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định;
- Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu quả
- Chế độ phúc lợi khác: hỗ trợ ăn ca, nghỉ mát, thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỷ, quà sinh nhật, Lễ, Tết,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 957 / 21
Logo Công ty Cổ phần Gami bất động sản Công ty Cổ phần Gami bất động sản
Số 11 đường Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 40 tuổi
Chuyên Viên Pháp Chế (Bất Động Sản)
Công ty Cổ phần Gami bất động sản
Nộp đơn