Mô tả công việc

- Soạn thảo, soát xét tất cả các hợp đồng mua bán, xây dựng, lắp đặt, thuê, cho thuê, liên doanh, hợp tác kinh doanh và cung cấp các dịch vụ.
- Soạn thảo, soát xét, tham gia góp ý về các quy định, quy trình, quy chế, điều lệ tổ chức và hoạt động của các công ty, các văn bản giao dịch.
- Phối hợp với các phòng ban / bộ phận để thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan: GPĐKKD, đăng ký nhãn hiệu, giấy phép môi trường, nhượng quyền, giấy phép xây dựng, chứng nhận SHCT, giấy phép thẩm duyệt - nghiệm thu PCCC
- Đảm bảo tất cả các hoạt động của công ty đều thực hiện theo đúng Pháp luật liên quan, nội quy, quy định và Điều lệ Công ty, cũng như là nghị quyết của Hội đồng quản trị.
- Xử lý chủ động và tham mưu cho Lãnh đạo được các tình huống pháp lý phát sinh trong giao dịch kinh tế, dân sự, lao động, thuế (đặc biệt về lĩnh vực xây dựng và bất động sản).
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết/ tranh tụng xử lý các phát sinh về tranh chấp (nếu có).
- Cập nhật các vấn đề về luật liên quan đến hoạt động của Công ty; xây dựng hệ thống Thư viện luật và các quy định liên quan đến các hoạt động kinh doanh và nghiệp vụ của Công ty.
- Tham mưu, tư vấn pháp luật nhằm định hướng quản trị/ điều hành, hạn chế rủi ro pháp lý, bảo vệ lợi ích hợp pháp và uy tín của công ty.
- Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính Nhà nước.

Yêu cầu công việc

* Trình độ:
• Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành: Luật Kinh tế, Luật Thương mại.
• Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Luật sư, Thẻ Luật sư.
* Kiến thức:
• Hiểu biết sâu về Luật Dân sự, Xây dựng, Kinh doanh bất động sản, Thương Mại, Doanh Nghiệp, Đầu tư, Đấu thầu, Lao động v.v...
* Kinh nghiệm:
• Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại Tổ chức hành nghề luật sư hoặc có 05 năm kinh nghiệm làm pháp chế doanh nghiệp về mảng Xây dựng, Bất động sản, vận tải.
* Kỹ năng:
• Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả cao.
• Tư duy nhanh, sắc sảo.
• Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
• Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
• Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point.
* Phẩm chất cá nhân:
• Trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
• Tuân thủ nội quy, quy chế, quy định của Tập đoàn.
• Chịu được áp lực cao trong công việc.
* Thời gian làm việc:
• Thứ 02 đến thứ 07. Chủ Nhật.
• Từ 7:30 sáng đến 17 chiều. Trưa nghỉ từ 11:30 đến 13:00.
- Nhiệt tình, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
- Ứng viên độ tuổi từ 30 - 45 tuổi.
- Ưu tiên ứng viên tại tỉnh Phú Yên
- Ưu tiên ứng viên là người Phú yên hoặc có thể công tác Phú Yên từ 1 - 2 tuần/ tháng.

Phúc lợi công việc

- Được đối xử như những cộng sự, không phân biệt nhân viên - lãnh đạo.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định Nhà nước, chính sách của Công ty: HĐLĐ, BHXH, Lễ/ Tết, hiểu hỉ, sinh nhật, Mỗi năm có 1 chuyến du lịch, trong hoặc ngoài nước.
- Cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong tương lai ngắn 1 - 2 năm và thăng tiến lên các vị trí lãnh đạo trong tương lai trung, dài hạn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 796 / 11
Logo Công ty CP Đầu Tư Nắng Ban Mai Công ty CP Đầu Tư Nắng Ban Mai
01 Hoa Cau, Phường 07, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Phú Yên

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 44 tuổi
Chuyên Viên Pháp Chế Cấp Cao
Công ty CP Đầu Tư Nắng Ban Mai
Nộp đơn