Mô tả công việc

- Đăng ký thành lập mới và thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh các cửa hàng, chi nhánh, địa điểm kinh doanh.
- Thực hiện đăng ký Nội quy lao động và Thỏa ước lao động tập thể cho các đơn vị thành viên.
- Hỗ trợ thủ tục thành lập Công đoàn và chuẩn bị các hồ sơ, chứng từ liên quan đến công tác kiểm tra, thanh tra thường niên liên quan đến pháp lý và công đoàn khối xe máy
- Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, hợp đồng do Công ty ban hành, ký kết.
- Chuẩn bị các hồ sơ pháp lý của Công ty bao gồm hợp đồng, văn bản thỏa thuận, bản thông báo và các công văn đi cơ quan/ ban ngành.
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Hỗ trợ trưởng, phó phòng tố tụng theo sự phân công(Nếu có).
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định. Thực hiện thống kê, lưu trữ lại hệ thống hồ sơ và giấy phép đăng ký kinh doanh, hợp đồng thuê đất, hồ sơ chứng thực cá nhân của Ban Giám đốc, người đại diện theo pháp nhân…
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan bên ngoài để giải quyết công việc Cấp trên phân công.
- Tham mưu cho cấp trên các vấn đề liên quan tới pháp luật.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo từ cấp quản lý.
- Và các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Nam/nữ tuổi từ 23 đến 35 tuổi, tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành Luật kinh doanh, luật thương mại và ngành luật khác nhưng có kinh nghiệm từ 1-3 năm ở vị trí Nhân viên/Chuyên viên pháp chế cho doanh nghiệp.
- Am hiểu pháp luật, có tư duy sáng tạo, làm việc nhanh chóng, chính xác, chủ động trong công việc.
- Nhân viên yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trở lên.
- Chuyên viên yêu cầu kinh nghiệm từ 3 năm trở lên
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán tốt, chịu được áp lực công việc.
- Trụ sở làm việc : Lô 8A, Đ.Đồng Khởi, P.Tân Hiệp, TP Biên Hòa, Đồng Nai (Sẵn sàng và chủ động đi công tác để giải quyết công việc).

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Pháp luật lao động hiện hành.
- Được trả lương theo năng lực làm việc, được xét tăng lương hàng năm.
- Được thưởng tết, thưởng các ngày lễ lớn trong năm;
- Được tặng quà sinh nhật; Tặng quà ngày 8/3, ngày 20.10 cho chị em phụ nữ…
- Phụ cấp cơm trưa, phụ cấp đi công tác
- Có xe đưa rước khi đi công tác tại các tỉnh thành khác.
- Cơ hội huấn luyện: có nhiều cơ hội được tham gia các khóa huấn luyện nâng cao kỹ năng làm việc và các kỹ năng mềm khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1182 / 17
Logo Công ty TNHH Hòa Bình Minh Công ty TNHH Hòa Bình Minh
Lô 8A, đường Đồng Khởi, Phường Tân Hiệp, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/09/2020

Nơi làm việc
Đồng Nai

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Pháp Chế (Làm Việc Tại Biên Hòa - Đồng Nai)
Công ty TNHH Hòa Bình Minh
Nộp đơn