Mô tả công việc

• Công việc toàn thời gian tại phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội; từ thứ 2 đến trưa thứ 7;
• Phụ trách công tác pháp chế/Pháp lý của công ty, đảm bảo mọi hoạt động của công ty tuân thủ quy định pháp luật hiện hành và lợi ích của công ty;
• Hỗ trợ pháp lý cho các bộ phận phòng ban kinh doanh, nhân sự, kế toán; soạn thảo, soát xét, phân tích, thẩm định tính pháp lý của các hợp đồng, văn bản hợp tác, dịch vụ, dự án và các tài liệu liên quan đến hoạt động nghiệp vụ và kinh doanh của công ty; đưa ra các cảnh báo, biện pháp phòng ngừa và phương án xử lý đảm bảo các hoạt động được vận hành đúng quy định.
• Làm việc với các cơ quan có thẩm quyền hoặc bên thứ ba để giải quyết các vấn đề liên quan đến các thủ tục pháp lý;
• Cập nhật, phân tích và đánh giá tác động của các văn bản pháp lý mới có liên quan đến hoạt động của Công ty; phát hành các thông tin văn bản luật mới đến các phòng ban liên quan
• Các công việc khác do cán bộ quản lý phòng và Ban giám đốc giao thực hiện theo từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp từ Đại học trở lên chuyên ngành Luật.
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm pháp chế doanh nghiệp hoặc tư vấn viên tại văn phòng/công ty Luật, tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực bất động sản;
• Hiểu rõ nghiệp vụ pháp chế và kiểm soát tuân thủ của doanh nghiệp; có kiến thức chuyên sâu về doanh nghiệp bất động sản (kinh nghiệm trong lập hợp đồng mua bán, thủ tục bàn giao...trong các dự án bất động sản).
• Kỹ năng soạn thảo văn bản, trình bày vấn đề; kỹ năng phân tích và tổng hợp; tư duy logic tốt và chịu được áp lực cao;
• Kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm;
• Kỹ năng giải quyết vấn đề; lập kế hoạch và thực hiện công việc theo kế hoạch;

Phúc lợi công việc

• Thu nhập hấp dẫn, tương xứng với năng lực làm việc, lên tới 40 ++ triệu/tháng;
• Lương tháng 13;
• Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật Lao động, Luật BHXH hiện hành;
• Chế độ nghỉ mát, tham quan du lịch, liên hoan công ty các dịp trong năm;
• Thưởng và quà các ngày Lễ, Tết, sinh nhật theo chính sách của công ty;
• Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung với cơ hội thăng tiến nghề nghiệp;
• Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ;
• Cơ hội đầu tư các dự án của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 452 / 12
Logo Công ty Cổ phần Trung Chính - Văn phòng đại diện Hà Nội Công ty Cổ phần Trung Chính - Văn phòng đại diện Hà Nội
Số 8 ngõ 62 Thượng Thụy - Phường Phú Thượng - Quận Tây Hồ - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
11/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Pháp Chế, Bất Động Sản, Lập Hợp Đồng, Văn Bản Pháp Chế, Pháp Lý Nhà Đất

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế (Lĩnh vực Bất động sản, xây dựng - Thu nhập lên tới 40tr/tháng)
Công ty Cổ phần Trung Chính - Văn phòng đại diện Hà Nội
Nộp đơn