Mô tả công việc
  • Phụ trách các vấn đề pháp lý: Thành lập, thay đổi nội dung đăng ký công ty, địa điểm kinh doanh; Người đại diện, lý lịch tư pháp; An ninh trật tự; Phòng cháy chữa cháy.

  • Xử lý các khoản nợ khó đòi của khách hàng theo quy định của công ty bằng các biện pháp khởi kiện, tố giác và các biện pháp khác.

  • Phụ trách làm việc với Cơ quan nhà nước, Công an liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty và Phòng giao dịch.

  • Giải quyết các vụ việc phát sinh trong công ty có liên quan đến yếu tố hình sự.

  • Giải quyết tranh chấp của công ty với người lao động.

  • Giải quyết tranh chấp đối với các vụ việc giữa công ty với khách hàng, đối tác.

  • Phê duyệt khoản vay của khách hàng.

  • Tư vấn pháp luật và thực hiện theo yêu cầu của Tổng giám đốc.

  • Phối hợp thực hiện trong và ngoài bộ phận theo yêu cầu, chỉ đạo của Tổng giám đốc.

  • Nhiệm vụ báo cáo định kỳ, đột xuất các công việc thực hiện đến TGĐ.

Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.

  • Kinh nghiệm: từ 01 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.

  • Đáp ứng được cơ bản kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel,…)

  • Tính cách: Cẩn thận, tuân thủ, có trách nhiệm với kết quả công việc.

  • Có kỹ năng làm việc nhóm, khả năng chịu được áp lực công việc cao.

  • Ưu tiên ứng viên có quan hệ tốt hoặc có kinh nghiệm làm việc với Cơ quan công an.

  • Có thể di chuyển hỗ trợ các phòng giao dịch ở các quận, huyện ở Hồ Chí Minh khi cần.

  • Địa điểm làm việc: 454 Nguyễn Thị Minh Khai, Phuờng 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

  • Nộp CV ứng tuyển với tiêu đề: Họ tên_Ứng tuyển Chuyên viên Pháp chế

Phúc lợi công việc
  • Mức lương: từ 12 triệu - 16 triệu/tháng (hoặc có thể thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực thực tế).

  • Được đào tạo và hướng dẫn, học hỏi từ Trưởng phòng pháp chế dày dặn kinh nghiệm

  • Sau khi lên chính thức được sử dụng thẻ tín dụng theo định mức được công ty cung cấp và chi trả.

  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, tiếp xúc với nhiều công nghệ tiên tiến.

  • Được tham gia các hoạt động của công ty như: Team building, gala dinner, annual trips, barbecues, ...

  • Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động: nghỉ phép, BHXH,...

  • Được hưởng ưu đãi khi sử dụng dịch vụ tài chính của Công ty.

  • Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.

  • Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 704 / 34
Logo Công ty TNHH Thương mại và Liên kết Nano Công ty TNHH Thương mại và Liên kết Nano
454 Nguyễn Thị Minh Khai, Phuờng 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
03/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Có kỹ năng soạn thảo văn bản, Kỹ năng đọc hiểu pháp luật về doanh nghiệp, thuế,.., Biết sắp xếp công việc khoa học, Kỹ năng giao tiếp tốt (nghe điện thoại, gửi mail, tư vấn...)

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế (Tố tụng)
Công ty TNHH Thương mại và Liên kết Nano
Nộp đơn