Mô tả công việc
1. Kiểm soát công tác thi hành và vận dụng pháp luật tại công ty : luật doanh nghiệp, luật thương mại, luật lao động, luật thuế, luật xây dựng và các quy định liên quan khác của nhà nước.
2. Thực hiện các thủ tục liên quan đến thành lập, thay đổi, chia tách, sáp nhập, chi nhánh, công ty và các đối tác liên danh, liên kết, hợp tác, chuyển giao công nghệ….
3. Kiểm soát công tác ký kết hợp đồng của công ty khi được giao nhiệm vụ đảm bảo phù hợp với pháp luật hiện hành.
4. Kiểm soát tính pháp lý và sự phù hợp, hợp pháp của các văn bản do công ty ban hành;
5. Giải đáp các phản hồi, các thắc mắc, các ý kiến của các phòng, ban liên quan đến các hợp đồng, văn bản đã kiểm tra, soát xét.
6. Tư vấn các vấn đề pháp lý cho các phòng ban trong công ty khi có yêu cầu.
7. Tham dự họp với đối tác của công ty nhằm hỗ trợ về mặt pháp lý khi có phân công hoặc yêu cầu.
8. Đề xuất và tham gia soạn thảo các biểu mẫu hợp đồng, các quy trình, quy định của công ty
9. Đề xuất cấp trên các loại hợp đồng, văn bản cần được ban hành mẫu.
10. Tham gia soạn thảo các mẫu hợp đồng, các quy trình của công ty theo sự phân công của cấp trên.
11. Cập nhật kịp thời các văn bản pháp luật mới được ban hành tại từng thời điểm
12. Tiến hành cập nhật, lưu giữ, hệ thống hóa các văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động của công ty để cung cấp cho Tổng Giám đốc, cho các cấp chủ quản.
13. Đưa ra các khuyến nghị, các lưu ý cho các phòng, ban có liên quan nhằm hạn chế được những rủi ro pháp lý khi văn bản mới có hiệu lực thi hành.
14. Tham gia các chương trình tập huấn các chính sách văn bản pháp luật mới được ban hành có liên quan đến hoạt động trong công ty
15. Báo cáo kịp thời cho Cấp quản lý trực tiếp nếu có những vướng mắc, hoặc phát sinh ngoài kế hoạch được duyệt để có giải pháp xử lý kịp thời đảm bảo hoàn thành đúng kế hoạch đề ra.
16. Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
17. Dựa trên các nhiệm vụ trên, bản thân có trách nhiệm xây dựng quy trình và bảng nhiệm vụ chi tiết hàng ngày, hàng tuần cho kế hoạch công việc.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học Luật và các chuyên ngành liên quan
• Am hiểu pháp luật về : đầu tư, thương mại, Xây dựng, Sản xuất, kinh doanh bất động sản
• Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
• Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, thuyết trình tốt
* Thời gian , Địa điểm làm việc:
- Giờ hành chính
• Sáng: 8 giờ 0’ - 12 giờ’0
• Chiều: 13 giờ 15’ - 17 giờ’0
• Nghỉ chiều thứ 7 ngày chủ nhật.
Phúc lợi công việc
• Lương: 10 – 12 triệu
• Phụ cấp tiền ngoài giờ (tăng ca).
• Ký Hợp đồng lao động 12 tháng
• Thưởng: xét hiệu quả, kết quả công việc theo tiến độ, hạng mục của dự án, công trình
• Thưởng tháng 13, thâm niên, tổng kết năm
• Xét thăng cấp cán bộ quản lý theo kết quả hoàn thành các hạng mục của dự án, công trình.
• Chế độ đăng ký bảo hiểm xã hội và khám sức khỏe hàng năm
• Cơ hội học tập kinh nghiệm thi công các dự án, công trình lớn.
• Có kế hoạch tham quan nghỉ mát hàng năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 415 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Diệu Long Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Diệu Long
906 Lạc Long Quân, phường 8, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Vietnam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/12/2017

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Lý
Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Diệu Long
Nộp đơn