Mô tả công việc
  • Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công Ty như Xây dựng, xử lý tranh chấp, bảo vệ, đòi nợ, tranh tụng v.v…
  • Tham gia thẩm định, soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch. Kiểm soát tính pháp lý đối với các văn bản, Hợp đồng do Công Ty ban hành, ký kết.
  • Tham gia thẩm định, xây dựng văn bản nội bộ, quy trình, quy chế và hoàn thiện hồ sơ quản trị của Công Ty.
  • Triển khai thực hiện các thủ tục về mặt pháp lý đối với các dự án Công Ty đang triển khai hoặc các thủ tục pháp lý doanh nghiệp tại cơ quan đăng ký kinh doanh, thuế , ...
  • Liên hệ, giao dịch với các cơ quan, đối tác bên ngoài, tham gia tố tụng theo sự phân công của Trưởng ban nhằm đảm bảo quyền lợi cho Công Ty.
  • Phối hợp cùng các Phòng/Ban, Đơn vị thành viên, Công ty liên kết của Công Ty để giải quyết các khiếu nại, tranh chấp phát sinh.
  • Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công Ty theo quy định.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp chính quy Trường Đại học Luật Hà Nội, ĐH Luật TP.HCM, khoa Luật các trường Đại học khác.
  • Giao tiếp tốt, năng động, có kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản chuẩn mực.
  • Có khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc và áp lực cao; có kỹ năng quản lý và điều hành nhóm hiệu quả và có thể thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho các phòng ban khác.
  • Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm thực hiện công tác pháp chế chuyên về Hợp đồng, xây dựng.
  • Am hiểu tổng thể các nghiệp vụ và hoạt động của Công ty kinh doanh Bất động sản, văn phòng Luật sư, xử lý nợ;
Phúc lợi công việc
  • Hưởng mức lương cạnh tranh bậc nhất trên thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh, thưởng tháng, thưởng quý và thưởng năm).
  • Cơ hội đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân minh bạch và rõ ràng.
  • Lương thưởng tháng 13 và phúc lợi theo qui định của nhà nước.
  • Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hàng năm: du lịch trong nước hoạc ngoài nước.
  • Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1737 / 58
Logo Công ty CP dịch vụ An Ninh và Tài chính Hải An Công ty CP dịch vụ An Ninh và Tài chính Hải An
12B, Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên pháp lý
Công ty CP dịch vụ An Ninh và Tài chính Hải An
Nộp đơn