Mô tả công việc

- Chuẩn bị và hoàn tất các hợp đồng, văn bản, tài liệu có liên quan đến bộ phận, bao gồm các hợp đồng hợp tác kinh doanh, cho thuê, chuyển nhượng, hợp đồng tư vấn, môi giới …
- Thực hiện, theo dõi, thúc đẩy nhanh và hoàn tất các tài liệu, văn bản hành chính, quy trình xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu công trình, … với các bộ phận liên quan trong và ngoài công ty
- Đề xuất lựa chọn các đối tác đạt chất lượng nhằm cung cấp các dịch vụ pháp lý tốt nhất cho công ty trong trường hợp cần thiết trong việc thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực đất đai: xin giao đất, thuê đất, thực hiện nghĩa vụ tài chính, đăng bộ, cấp giấy phép xây dựng, hoàn công, cấp giấy chứng nhận …
- Thực hiện các công việc liên quan để chuyển giao bất động sản của tập đoàn vào các công ty thành viên theo định hướng của ban Tổng giám đốc
- Hỗ trợ thực hiện việc nghiên cứu thị trường: cập nhật những quy định pháp luật có liên quan; cập nhật quy hoạch của khu vực lân cận các dự án của công ty
- Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh trong việc triển khai kế hoạch khai thác, kinh doanh BĐS

Yêu cầu công việc

Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
- Tiếng anh : đọc, viết
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng tư vấn pháp luật tốt
- Khả năng thu thập thông tin nhanh, có chọn lọc tốt và am hiểu về thị trường;

Yêu Cầu:
Nam/nữ : Tuổi trên 27
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, quản trị kinh doanh hoặc chuyên ngành tương tự có liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công việc dịch vụ pháp lý bất động sản, văn phòng tư vấn luật
- Có kiến thức về pháp luật, các loại hợp đồng, các loại hình kinh doanh/ hợp tác kinh doanh liên quan đến bất động sản
- Hiểu rõ tầm quan trọng của thông tin, chủ động học hỏi những kiến thức mới liên quan đến ngành nghề hoặc công việc, góp phần nâng cao chất lượng công việc.

Phúc lợi công việc

1. Mức lương: Lương Thỏa thuận tùy theo kinh nghiệm và năng lực, hoa hồng hưởng theo doanh thu dự án
2. Thưởng nóng tùy theo chính sách từng dự án
3. Công ty hỗ trợ truyền thông từ 60-80%, tùy theo chương trình, sự kiện.
4. Hệ thống Marketing của Công ty sẽ hỗ trợ đổ khách xuống thường xuyên cho nhân viên.
5. Lương tháng 13 và thưởng năm, thưởng nghỉ lễ 30/4, 2/9, tết dương lịch, tết nguyên đán.
6. Được thường xuyên đi du lịch trong và ngoài nước
7. Được tham gia BHXH, BHYT… Và các chế độ khác theo Bộ Luật Lao Động
8. Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp, cung cấp các phương tiện, công cụ bán hàng tốt nhất.
9. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu về Bất động sản.
10. Có nguồn sản phẩm dồi dào do công ty làm chủ đầu tư hoặc độc quyền phân phối.
11. Cơ hội thăng tiến cao trong Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 490 / 3
Logo Công ty Cổ phần bất động sản Phát An Gia Công ty Cổ phần bất động sản Phát An Gia
1515 Nguyễn Duy Trinh, P. Long Trường, Q. 9, TP HCM

Ngày đăng tuyển
26/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên pháp lý
Công ty Cổ phần bất động sản Phát An Gia
Nộp đơn