Mô tả công việc
  • Cập nhật và đề xuất các giải pháp liên quan đến việc thay đổi các chủ trương, chính sách, quy định pháp luật có ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty.
  • Xây dựng hệ thống dữ liệu thông tin pháp lý của Công ty nhằm phục vụ cho nhu cầu của các phòng ban và hoạt động của Công ty.
  • Soạn thảo, rà soát, hiệu chỉnh các tài liệu mẫu, văn bản hành chính và các tài liệu thuộc thẩm quyền của Đại hội đồng Cổ đông, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Chủ tịch Công ty, Tổng Giám đốc,...
  • Thư ký ghi biên bản và thực hiện công việc liên quan đến các cuộc họp ĐHĐCĐ, HĐQT, HĐTV.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan nhà nước, đối tác; Đại diện theo ủy quyền làm việc với cá nhân/cơ quan/tổ chức liên quan để thực hiện công việc.
  • Thương lượng, đàm phán, soạn thảo, rà soát, hiệu chỉnh các loại hợp đồng và tài liệu liên quan (Phụ lục Hợp đồng, Biên bản thanh lý, nghiệm thu, ...) phát sinh trong hoạt động của Công ty.
  • Thực hiện các thủ tục hành chính: Đăng ký doanh nghiệp; ATTP; PCCC; GP bán lẻ rượu; ...
  • Đề xuất với Trưởng bộ phận về các quy định, điều kiện hoạt động kinh doanh hiện tại của Công ty và các lĩnh vực mới mở rộng trong quá trình hoạt động kinh doanh.
  • Quản lý việc thực hiện, lưu trữ hồ sơ pháp lý doanh nghiệp (hồ sơ thành lập và thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh), các tài liệu đăng ký bảo hộ về sở hữu trí tuệ và các tài liệu quan trọng khác.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP/QLTT.
Yêu cầu công việc
  • Phối hợp với các Bộ phận để hoàn thành công việc chung của Công ty.
  • Tuân thủ các quy trình, quy định, chính sách của Công ty và của Pháp Luật.
  • Báo cáo tiến độ công việc và các báo cáo theo yêu cầu của TBP/QLTT.
  • Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên làm việc ở vị trí tương đương
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm pháp lý trong lĩnh vực siêu thị, bán lẻ,...
  • Trung thực; Tinh thần trách nhiệm cao
  • Tôn trọng lẫn nhau trong công việc
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
  • Kỹ năng làm việc nhóm lẫn độc lập
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản; đọc hiểu tài liệu
  • Vi tính văn phòng
  • Tuổi từ 23 trở lên
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành LUẬT
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận theo năng lực.
  • Phụ cấp tiền cơm: 730,000 đ/tháng.
  • Chính sách mua hàng trên hệ thống Cửa hàng My Market (giảm giá trực tiếp 7-10% tùy mặt hàng).
  • Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên...
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương thực tế.
  • Phép năm, ngày nghỉ Lễ/Tết theo Luật quy định.
  • Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế....
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Du lịch hằng năm.
  • Bảo hiểm tai nạn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 574 / 33
Logo Công ty TNHH Đầu tư Việt An Phú Công ty TNHH Đầu tư Việt An Phú
SB6, Tầng trệt, Block B, Tòa nhà Imperia, Số 5 Đường Đông Tây 1, Khu phố 5, Phường An Phú, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
26/05/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tuổi
Chuyên viên Pháp lý (Cát Lái)
Công ty TNHH Đầu tư Việt An Phú
Nộp đơn