Mô tả công việc

1.Quản lý danh mục các HĐ thuê:
• Theo dõi thông tin trên các hợp đồng thuê đang hiện có, lên kế hoạch và giải quyết các sự kiện hợp đồng phát sinh. Các sự kiện hợp đồng bao gồm: Thanh toán tiền thuê, xem xét giá thuê, gia hạn, tái tục hay chấm dứt hợp đồng, thu hẹp/ mở rộng diện tích thuê…
• Trình duyệt phương án hoặc giải pháp cho từng sự kiện hợp đồng thuê.
• Thực hiện các giải pháp theo phương án đã được phê duyệt bao gồm: đàm phán, ký kết các văn bản và các phụ lục hợp đồng/ biên bản ghi nhớ/ biên bản thanh lý có liên quan.
• Báo cáo theo định kỳ hàng tháng chi phí thuê mặt bằng, phân tích, đề xuất các phương án giải pháp để có thể tiết kiệm chi phí, diện tích thuê.
• Lên ngân sách tổng của các chi phí thuê và theo dõi theo năm.
• Lưu trữ các hợp đồng và các chứng từ có liên quan đến hợp đồng thuê bằng bản cứng và bản scan.
2. Quản lý hành chánh dự án:
• Là đầu mối trong công tác mời thầu theo danh sách các nhà thầu đã được phê duyệt và hồ sơ thầu đã được chuẩn bị cho gói thầu, tiếp nhận hồ sơ thầu và thông báo kết quả thầu sau khi có quyết định từ Hội đồng xét thầu.
• Trình ký hợp đồng thi công, theo dõi tiến độ thanh toán từng dự án.
• Tổng hợp, báo cáo các chi phí liên quan đến dự án.
• Lưu trữ và quản lý hồ sơ theo từng dự án.
3. Thực hiện công tác hành chánh của bộ phận BD - South (Ngân sách, Tờ trình, Đề xuất, Đề nghị thanh toán)
• Thực hiện và theo dõi các Tờ trình, Đề xuất của bộ phận.
• Theo dõi và quản lý ngân sách bộ phận.
• Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

• Bằng cấp: Đại học
• Chuyên môn: các ngành Luật, Kinh tế, Xây dựng
• Số năm kinh nghiệm: Tối thiểu 03 kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê/ cho thuê bất động sản/ hành chánh có liên quan.
• Giới tính: Nữ
• Tuổi: 24 - 36
• Trình độ Anh văn: Tương đương TOEIC 400 trở lên, giao tiếp, soạn thảo văn bản bằng tiếng Anh.
• Trình độ vi tính: Thông thạo vi tính văn phòng.
• Yêu cầu khác: Có thể đi công tác tỉnh

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm 24/7; Khám sức khỏe hằng năm
- Học bổng VUS cho bản thân & người thân
- Hưởng lương 100% trong thời gian thử việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 399 / 9
Logo Công ty Cổ phần Quốc Tế Anh Văn Hội Việt Mỹ	Công ty Cổ phần Quốc Tế Anh Văn Hội Việt Mỹ
189 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Phạm Ngũ Lão - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Legal Management, Admin Task, Legal, Education

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 36 tuổi
Chuyên viên Pháp lý, Hành chính dự án
Công ty Cổ phần Quốc Tế Anh Văn Hội Việt Mỹ
Nộp đơn