Mô tả công việc

- Hỗ trợ trưởng dự án các công việc quản lý dự án để đảm bảo các hoạt động theo lịch trình, xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh. Bám sát kế hoạch dự án (MP) và tiến độ thực hiện từ đó báo cáo PM hoặc chủ động thúc đẩy công việc theo Master Plan.

- Cùng tham gia tiếp xúc đối tác: đề xuất hợp tác, duy trì, phát triển quan hệ với đối tác.

- Xây dựng các tài liệu mô tả luồng nghiệp vụ, quy trình nghiệp vụ của dự án.

- Tham gia xây dựng các hợp đồng, phụ lục hợp đồng ký kết với đối tác của dự án.

- Tham gia đánh giá và phản hồi về kết quả sản phẩm (phần mềm, quy trình) so với yêu cầu của dự án.

- Tham gia nghiên cứu, phân tích, đánh giá và đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm dịch vụ mới cũng như nâng cao sản phẩm dịch vụ hiện hữu.

- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/Ban Tổng Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH/CĐ ngành QTKD, Ngoại Thương, Tin Học Quản Lý, Viễn Thông, Tài Chính, Tiếp Thị,…

- Hiểu biết về thương mại điện tử, thanh toán điện tử, dịch vụ trực tuyến. Có kinh nghiệm làm việc liên quan công việc kinh doanh, phát triển dự án từ 1 năm trở lên.

- Sử dụng thành thạo MS Office.

- Sử dụng tiếng Anh lưu loát.

- Có kinh nghiệm làm việc trong các sự án và thực hiện nhiều dự án đồng thời.

- Sẵn sàng đi công tác ngoại tỉnh khi có yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, 24/24 và BHXH.

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được tư vấn điều trị.

- Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước/nước ngoài.

- Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/ đá banh/bơi lội/cầu lông/bóng chuyền, thường tổ chức giải nội bộ hoặc liên công ty.

- Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/ karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày Lễ,…

- Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi,…

- Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.

- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Thưởng: tháng 13, KPI, thưởng sáng tạo, đột xuất, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của công ty sẽ được công bố.

- Tổ chức và thực hiện các lớp đào tạo kĩ năng/chuyên môn/ngoại ngữ trong và ngoài công ty.

- Văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển.

- Đồng nghiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết.

- Các cấp quản lý chuyên môn cao, luôn hướng dẫn, luôn lắng nghe, chia sẻ và nhân văn.

- Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên có thái độ/tư duy tích cực, đạt kết quả công việc cao và luôn sáng tạo để đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.

- Đảm bảo các chính sách áp dụng đúng đủ hoặc hơn các chế độ chính sách quy định hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 286 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt
Số 35, đường Nguyễn Huệ - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh (Dự Án)
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt
Nộp đơn