Mô tả công việc

- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu, sản phẩm dự án bất động sản của Công ty.

- Định vị và phát triển thương hiệu trên các Website, Facebook, Wordpress,...

- Viết tin, bài quảng bá và chịu trách nhiệm quản lý nội dung trên các kênh truyền thông của Công ty.

- Đề xuất và thực hiện các chương trình truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu dự án/Công ty.

- Viết bài PR cho sản phẩm, dịch vụ nhằm quảng bá hình ảnh và tạo dựng thương hiệu với khách hàng.

- Xây dựng, phát triển và duy trì mối quan hệ với các cơ quan báo chí, đài truyền hình, đối tác truyền thông.

- Tổ chức Hội nghị, hội thảo bán hàng, giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.

- Đề xuất tổ chức tham gia tài trợ các hoạt động xã hội.

- Tổng hợp và theo dõi thanh toán chi phí cho các hoạt động PR.

- Nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của khách hàng; Dự báo thị trường và dự báo doanh thu.

- Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo.

- Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện...v..v...

- Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện và chiến dịch quảng cáo.

- Phối hợp với bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.

- Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình...v..v...

- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (Kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập,...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.

- Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tổng thể về PR & Marketing của dự án bất động sản.

- Có khả năng viết bài content marketing, định hướng và tổng hợp thông tin tốt.

- Am hiểu về marketing truyền thống, digital marketing, SEO, các phương tiện truyền thông xã hội và các phương pháp nghiên cứu thị trường.

- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office, phần mềm marketing (Như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web analytics, Google Adwords,...).

- Sử dụng tốt về HTML, CSS và các công cụ phát triển web.

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng, Ngoại giao, Ngoại thương,…

- Có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên đối với vị trí chuyên viên PR & Marketing ở các chủ đầu tư kinh doanh bất động sản.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 315 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Bài Thơ Công ty Cổ phần Thương mại Bài Thơ
Số HG3-12A, khu đô thị Vinhomes Dragon bay, số 1, Bến Đoan - Phường Hồng Gai - Thành phố Hạ Long - Quảng Ninh
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/02/2021

Nơi làm việc
Quảng Ninh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên PR Marketing
Công ty Cổ phần Thương mại Bài Thơ
Nộp đơn