Mô tả công việc

1. Lập và thực hiện các kế hoạch phát triển ban Thương mại điện tử (TMĐT) và đối tác TMĐT:

  • Lập và thực hiện các kế hoạch bán hàng và các kế hoạch đẩy mạnh hoạt động bán hàng online và độ bao phủ của Vinamilk trên các trang TMĐT; kế hoạch về ngân sách hoạt động, kế hoạch chi phí hỗ trợ đối tác, kế hoạch tiêu thụ …

2. Phát triển khách hàng, phát triển thương hiệu:

  • Thực hiện, giám sát và hỗ trợ đối tác trong thực hiện các kế hoạch, hoạt động, chương trình, chính sách đến đối tác.
  • Đề xuất các giải pháp đến nhằm định hướng, chỉnh đốn các hoạt động được triển khai được đúng và hiệu quả.

3. Đánh giá kết quả và quản lý công việc hiệu quả:

  • Phân tích, đánh giá kết quả hoat động, hiệu quả của các chính sách có liên quan đến TMĐT, đối tác TMĐT.
  • Thực hiện và tuân thủ các tài liệu ISO của đơn vị hiện hành.

4. Duy trì dịch vụ khách hàng với đối tác tốt đẹp:

  • Xây dựng quan hệ tốt đẹp với các đối tác TMĐT.
  • Duy trì và giám sát DVKH; việc đo lường, đánh giá sự hài lòng của đối tác; hỗ trợ giải quyết các khiếu nại về DVKH có liên quan đến đối tác TMĐT.
Yêu cầu công việc

1. Học vấn & Chuyên ngành

  • Tốt nghiệp đại học
  • Ưu tiên chuyên ngành về Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh

2. Kinh nghiệm

  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực về Kinh doanh, Marketing, Hỗ trợ thương mại (Trade Marketing) tại các sàn thương mại điện tử.
  • Có kinh nghiệm quản lý đối tác TMĐT.

3. Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng

  • Kiến thức về Kinh doanh, Marketing, tài chính
  • Kiến thức về ngành hàng tiêu dùng nhanh
  • Kỹ năng tổng hợp, phân tích
  • Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích và báo cáo
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng và đàm phán
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng làm việc nhóm

4. Các yêu cầu khác

  • Giao tiếp tốt tiếng Anh.
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trung thực, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
  • Có khả năng quản lý thời gian và chịu được áp lực cao.
  • Kỹ năng làm việc nhóm và tinh thần làm việc tập thể
  • Trung thực, có tinh thần đồng đội.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 572 / 2
Logo Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
Số 10, Tân Trào, P. Tân Phú, Q.7, Tp. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quản Lý Đối Tác (Thương Mại Điện Tử)
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam
Nộp đơn