Mô tả công việc
  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân theo quy định căn cứ chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Thực hiện công tác hành chính: quản lý tài sản, công cụ dụng cụ; quản lý công văn đi - đến, con dấu, công tác hậu cần, đội xe, lễ tân khánh tiết,…
  • Thực hiện công tác nhân sự: tính lương, bảo hiểm và các chế độ cho người lao động,…
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh tế, Quản lý hành chính, Luật, Nhân sự.
  • Kiến thức: Có kiến thức cơ bản về kinh tế, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng thương mại;
  • Kỹ năng: Giao tiếp, thuyết phục, Kỹ năng viết báo cáo, tổng hợp số liệu
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 723 / 2
Logo Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/05/2020

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Quản lý Hành chính
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank)
Nộp đơn