Phúc lợi dành cho bạn
Tối thiểu 13 tháng lương, lên đến 18 tháng lương/ năm
Chế độ nghỉ phép 15 ngày/ năm
Top 2 ngành Tài chính - Ngân hàng - Chứng khoán và Top 5 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất Việt Nam
Mô tả công việc

1. Đề xuất sửa đổi, bổ sung việc thực hiện quy trình, quy chế kinh doanh, các khâu kiểm soát tại Công ty;
2. Tổ chức thiết lập hệ thống báo cáo và các phương pháp, tiêu chuẩn, công cụ cơ bản cho quản trị rủi ro hoạt động nhằm nhận diện, đánh giá, đo lường, giám sát, giảm thiểu rủi ro và nâng cao hiệu quả hoạt động;
3. Thu thập, phân tích, kiểm tra, tổng hợp báo cáo các lỗi tác nghiệp trong các hoạt động liên quan đến đầu tư và kinh doanh và các bộ phận nghiệp vụ toàn Công ty;
4. Từng bước nghiên cứu, xây dựng mô hình tính toán, phân bổ vốn cho rủi ro hoạt động và Đề xuất các biện pháp hạn chế rủi ro tác nghiệp;
5. Phối hợp với BP Kiểm toán nội bộ trong việc xây dựng và quản lý hệ thống thông tin phòng ngừa và xử lý rủi ro hoạt động.
6. Xây dựng báo cáo rủi ro hoạt động, báo cáo đánh giá hỗ trợ kiểm soát nội bộ toàn Công ty định kỳ hàng năm.
7. Thu thập và xây dựng các thông tin cảnh báo rủi ro hoạt động từng thời kỳ.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Lãnh đạo phòng phân công….

Yêu cầu công việc

1. Tuổi: dưới 35 tuổi.
2. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (Ưu tiên người có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế Ielts, Toeic 500 điểm trở lên...)
3. Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, PowerPoint…
4. Tốt nghiệp chính quy đại học loại khá trở lên chuyên ngành tài chính ngân hàng, kiểm toán, kinh tế.
5. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý rủi ro hoạt động trong hoạt động tài chính ngân hàng, kiểm toán.
6. Có khả năng tổ chức công việc/ làm việc độc lập, làm việc với các đơn vị và khách hàng
7. Ưu tiên: Từng giữ vai trò đầu mối tại các Phòng - Ban QTRR.

Phúc lợi công việc

1. Lương thưởng cạnh tranh trên thị trường (theo thỏa thuận)
2. Thời gian làm việc từ 8:00-17:00 các ngày từ thứ 2-6.
3. Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo pháp luật.
4. Chế độ điều dưỡng hàng năm
5. Chế độ khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
6. Chế độ bảo hiểm nâng cao.
7. Môi trường làm việc hấp dẫn, có cơ hội học hỏi, thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 466 / 0
Logo Công ty Tài Chính Cổ Phần Điện Lực Công ty Tài Chính Cổ Phần Điện Lực
Tầng 14, 15 và 16 Tháp B, tòa nhà EVN, số 11 Cửa Bắc, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Chuyên Viên Quản Lý Rủi Ro Hoạt Động
Công ty Tài Chính Cổ Phần Điện Lực
Nộp đơn