Mô tả công việc

* Nghiên cứu thấu hiểu khách hàng
- Xây dựng hành trình khách hàng với từng nhãn sản phẩm
- Khảo sát đánh giá thực trạng trải nghiệm của khách hàng trên hành trình KH với thương hiệu và SPDV
- Nghiên cứu, thu thập dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của từng nhóm KH
- Báo cáo phân tích thấu hiểu từng nhóm khách hàng trên hành trình với từng SPDV hoặc tập đoàn
* Thiết kế trải nghiệm KH, xây dựng tiêu chuẩn và đào tạo bộ tiêu chuẩn cho từng điểm chạm
- Thiết kế trải nghiệm khách hàng xuất sắc từ hình ảnh (thị giác) tới chất lượng SPDV và cảm xúc KH
- Xây dựng tiêu chuẩn cần có để đạt trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại mỗi điểm chạm
- Đào tạo, hướng dẫn, cải tiến việc triển khai để hoàn thiện tiêu chuẩn của các điểm chạm
* Quản lý điểm chạm trong hành trình khách hàng
- Quản lý trải nghiệm của KH tại khâu nhận biết trong hành trình trải nghiệm khách hàng
- Quản lý trải nghiệm của KH tại khâu tim hiểu, cân nhắc trong hành trình trải nghiệm khách hàng
- Quản lý trải nghiệm của KH tại khâu quyết định trong hành trình trải nghiệm khách hàng
- Quản lý trải nghiệm của KH tại khâu mua & sau bán hàng trong hành trình trải nghiệm khách hàng
- Đánh giá, báo cáo việc triển khai thực hiện và quản trị trải nghiệm khách hàng

Yêu cầu công việc

- Có hiểu biết về hành trình khách hàng trong các hoạt động Marketing Online và Offline
- Có kinh nghiệm xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng, đã làm cho nhiều nhãn hàng là một ưu thế
- Đã có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Làm việc với tinh thần quyết liệt, quyết tâm bám đuổi mục tiêu đến cùng, sẵn sàng cho những sự thay đổi và học hỏi liên tục.
- Đam mê với lĩnh vực marketing
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Phúc lợi công việc

* Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
* Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 245 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG) Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Số 35A, đường số 1, phố Trần Thái Tông - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)
Nộp đơn