Mô tả công việc
Theo dõi tình trạng nợ quá hạn trong danh mục được giao và đảm bảo liên lạc kịp thời, và thường xuyên và theo dõi.
Phân loại các tài khoản gian lận và thông báo với người giám sát / quản lý
Theo dõi khách hàng nợ quá hạn bằng cách thực hiện các chuyến đi thực tế và yêu cầu thanh toán khoản vay.
Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng quy trình thu hồi nợ được theo dõi đầy đủ và phù hợp với yêu cầu của công ty / nhóm
Đi thực địa và theo đuổi và theo dõi các khoản nợ, đảm bảo hoàn thành tất cả danh sách được giao, Giải quyết các các trường hợp có vấn đề và chuẩn bị cho các biện pháp cần thiết, đảm bảo thông tin phản hồi cho từng trường hợp được ghi lại vào cuối ngày.
Đảm bảo mối quan hệ với khách hàng được duy trì và không có hành vi vi phạm về bạo lực hoặc lời nói.
Làm việc để đạt được mục tiêu thu hồi nợ hàng tháng riêng lẻ và cũng hỗ trợ các thành viên trong nhóm để đạt được mục tiêu tổng thể của bộ phận.
Không nên có giao dịch tài chính trực tiếp giữa khách hàng và cá nhân bằng bất cứ cách nào gây tổn hại đến lợi ích của ngân hàng.
Để đảm bảo thu hồi nợ được tối đa hóa trong danh mục được chỉ định và thu thập / cập nhật tất cả thông tin liên lạc của khách hàng.
Đánh giá Hiệu suất MIS và đảm bảo tập trung đầy đủ và các hành động được thực hiện để duy trì hiệu suất nhất quán.
Thực hiện tối thiểu số lần đi thực tế cho các khách hàng theo quy định chính sách
Báo cáo kịp thời / Lắng nghe những trường hợp khó khăn và đặc biệt để giám sát nhằm giải quyết ngay
Cập nhật phản hồi của khách hàng trên cơ sở hàng ngày và cung cấp kế hoạch hành động tiếp theo cho việc lập quy tắc cho các tài khoản
Hiển thị mức cam kết cao, Tính toàn vẹn và tuân thủ tất cả các chính sách do ngân hàng đặt ra.
Xác định các tài khoản có vấn đề khi có rủi ro tiềm ẩn đối với khả năng trả nợ của khách hàng (VD nguồn thu nhập)
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm công tác:
1 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tài chính, kinh tế, marketing, sale, lĩnh vực ngân hàng, cơ quan quân đội/công an, quản lý và thu hồi nợ, hoặc các ngành nghề có hiểu biết về địa bàn…
Sinh viên mới ra trường có thể xem xét sau phỏng vấn.
Yêu cầu khác:
Ngoại hình dễ nhìn, nhanh nhẹn
Không nói lắp, nói ngọng
Khả năng phản ứng nhanh, linh hoạt
Sức khỏe tốt, có năng lực kiên nhẫn
Hợp tác, vui vẻ, có tinh tuân thủ tốt
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 656 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/04/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Thu Hồi Nợ Hiện Trường
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn