Mô tả công việc

- Thực hiện việc tính lương, thưởng, các chế độ đãi ngộ, bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, thuế TNCN, quyết toán thuế TNCN và giải quyết các vấn đề liên quan.
- Lưu trữ các bảng lương, các chính sách liên quan đến lương theo quy định của Công ty
- Lập các Bảng lương và các chính sách lương liên quan đến quản trị thuế.
- Gửi phiếu lương và giải quyết những thắc mắc liên quan đến lương.
- Định kỳ in sổ sách, báo cáo theo quy định
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TP HCNS.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 25 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học Lao động xã hội, Học Viên Hành chính,...
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm về mảng tiền lương và bảo hiểm tại các công ty thương mại quy mô >300 nhân sự
- Am hiểu về luật lao động và xây dựng được quy chế lương
- Sử dụng vi tính văn phòng (word, excel, power point) và phần mềm nhân sự.
- Khả năng làm việc độc lập, nhóm.
- Trung thực, khách quan, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo Quy định của Pháp luật về BHXH, BHYT,..
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Quy định của Tổng Công ty
- Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp và thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 434 / 0
Logo Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh
F202 tầng 2, TTTM Grand Plaza, Số 117 Trần Duy Hưng, P Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/08/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Tiền Lương
Chi nhánh Phú Thọ - Công ty TNHH Tổng Công ty Hòa Bình Minh
Nộp đơn