Chuyên Viên Truyền Thông
Mô tả công việc
- Triển khai nội dung theo định kỳ trên tất cả các kênh truyền thông của công ty: Website, Social Media (Facebook Fanpage, Youtube, Zalo) , Email Marketing, Group,… Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có.
- Thực hiện nội dung cho các chiến dịch truyền thông (dự án bất động sản, các chương trình chăm sóc khách hàng, POSM,…). Đảm bảo các nội dung về thương hiệu, sản phẩm hay chương trình sẽ nhất quán về phong cách, giọng điệu và chất lượng theo các quy định của thương hiệu.
- Phối hợp với Designers trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh trên các kênh và ấn phẩm truyền thông của công ty
- Viết bài PR phục vụ báo chí , kịch bản event (khi có yêu cầu)
- Đưa ra ý tưởng, đề xuất, thực hiện các công việc nhằm tăng chất lượng bài/tin, lượng truy cập facebook, website.
- Lập kế hoạch, lên ý tưởng kịch bản và điều phối thực hiện các sự kiện Truyền thông nội bộ của Công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chi tiết về công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành liên quan (Truyền thông, Báo chí, Marketing...) hoặc tham gia các khóa học đào tạo về Truyền thông, Marketing.
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing
- Năng động, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Nhanh nhẹn, sáng tạo, có tư duy cầu thị
- Hiểu biết về thị hiếu của người xem và biết cách tạo ra nội dung thu hút, ấn tượng
- Hiểu biết về Marketing, quảng cáo, sử dụng tin học văn phòng thành thạo.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có tư duy mở, chủ động cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH An Quý Hưng