Mô tả công việc

- Xây dựng và tổ chức các chiến lược truyền thông hiệu quả cho Công ty

- Quản lý các chương trình, sự kiện của Công ty.

- Quản lý các hoạt động báo chí, truyền hình và các phương tiện truyền thông khác

- Lên ý tưởng và nội dung chi tiết để PR cho từng dự án

- Viết các thông cáo báo chí, các tin, bài PR theo kế hoạch ra mắt quảng bá cho các dự án

- Đề xuất các ý tưởng chiến lược quảng bá hình ảnh và phát triển cho Công ty

- Một số công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng Marketing.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành truyền thông, Marketing, Branding, quản trị Kinh doanh, Ngoại thương, Ngoại giao và các chuyên ngành liên quan.

- Ưu tiên có hiểu biết về lĩnh vực truyền hình, kinh nghiệm PR trong lĩnh vực văn hóa, giải trí, truyền hình.

- Tiếng Việt nhuần nhuyễn, khả năng viết tốt .

- Kiến thức, tư duy tốt, có khả năng sáng tạo cao.

- Trung thực, cẩn thận.

- Giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.

- Tư tưởng phát triển nghề nghiệp ổn định, khả năng tự học và ham học hỏi mở rộng kỹ năng và kiến thức.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 335 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tổ Hợp Truyền Thông STV Công ty Cổ phần Tổ Hợp Truyền Thông STV
Tầng 10, tòa nhà Việt Á, số 9B Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội/ 58 Huỳnh Mẫn Đạt - Phường 19 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Truyền Thông
Công ty Cổ phần Tổ Hợp Truyền Thông STV
Nộp đơn