Mô tả công việc

+ Nhận danh sách khách hàng từ văn phòng (không phải tìm data khách hàng) gọi điện xác minh thông tin hồ sơ cho khách hàng , xác minh tình trạng sai phạm liên quan đến pháp lý những khách hàng vi phạm hợp đồng tín dụng đã ký kết với ngân hàng hoặc công ty tài chính. Chỉ làm trực tiếp tại vp công ty. Sẽ được hướng dẫn cụ thể trước khi làm việc
+ Tìm kiếm thông tin khách hàng để có phương án xử lý nhằm phục vụ quá trình truy tìm thông tin lien quan đến khách hàng( sẽ được hướng dẫn)
+ Cập nhật các thông tin liên lạc mới của khách hàng vào hệ thống theo quy định, quy trình được hướng dẫn,
+ Báo cáo kết quả làm việc với khách hàng sau cuối buổi làm việc
+ Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao Đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tương đương tại các Ngân hàng, AMC, Tổ chức Tài chính, Công ty Thu hồi nợ, …; Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo về kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ trong quá trình làm việc;
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng. Giọng nói rõ ràng, dứt khoát;
- Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel,...

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 253 / 0
Logo Công ty Cổ phần AM&C Pacific Việt Nam Công ty Cổ phần AM&C Pacific Việt Nam
Tầng 4, Tòa nhà Vinamilk, Số 4 Đại lộ Lê Nin Phường Hưng Dũng Thành phố Vinh Nghệ An
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/09/2021

Nơi làm việc
Nghệ An

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Xử Lý Nợ (Qua Điện Thoại)
Công ty Cổ phần AM&C Pacific Việt Nam
Nộp đơn