Mô tả công việc

* Công tác chuyên môn

1. Chiến lược:

  • Căn cứ trên chiến lược của công ty, xây dựng chiến lược nguồn nhân lực tương ứng.
  • Thực hiện các biện pháp nhằm đảm bảo triển khai thành công chiến lược nhân sự đã được phê duyệt, bao gồm việc thiết lập các nhiệm vụ, chỉ tiêu và thước đo cho hoạt động của Ban Nhân sự.
  • Thực hiện các điều chỉnh chiến lược nhân sự cần thiết phù hợp với chiến lược kinh doanh của công ty.

2. Tư vấn

  • Cung cấp cho Ban lãnh đạo công ty, CBLĐ các Ban/P&L các ý kiến tư vấn/phản biện về công tác quản trị nhân sự. "

3. Hệ thống chính sách, quy trình về Quản trị Nhân sự

  • Thường xuyên cập nhật thông tin pháp luật, thị trường, các xu hướng từ đó nghiên cứu và đề xuất các thay đổi phù hợp trong hệ thống chính sách, quy trình về Quản trị Nhân sự công ty.
  • Hỗ trợ các P&L xây dựng, cập nhật, điều chỉnh hệ thống văn bản QTNS của đơn vị thông qua việc cung cấp các ý kiến tư vấn/thẩm định và/hoặc định hướng.
  • Thực hiện các biện pháp đảm bảo sự tuân thủ trong phạm vi toàn công ty.

4. Quản lý hoạt động của Ban Nhân sự công ty.

  • Thu hút và tuyển dụng nhân tài;
  • Thanh toán lương, thưởng và đãi ngộ;
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ;
  • Quản lý thành tích;
  • Triển khai các hoạt động gắn kết;
  • Xử lý hài hòa các quan hệ lao động trong công ty. Giải đáp thắc mắc và giải quyết xung đột.
  • Lập và kiểm soát ngân sách nhân sự.
  • Đảm bảo công bằng- minh bạch- tuân thủ trong các hoạt động của Ban Nhân sự.

5. Văn hóa doanh nghiệp.

  • Tư vấn cho Ban lãnh đạo Tập đoàn trong công tác xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
  • Truyền thông hiệu quả, sáng tạo các giá trị cốt lõi của Tập đoàn đến toàn thể người lao động.
  • Truyền tải tinh thần của các giá trị cốt lõi vào nội dung các văn bản của hệ thống chính sách nhân sự cũng như các hoạt động nhân sự hàng ngày.

* Công tác quản trị & phát triển con người:

  • Tuyển dụng và bố trí nhân sự đúng người đúng việc; tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực; đề xuất điều chuyển cho phù hợp với năng lực và phẩm chất.
  • Thiết lập các mục tiêu công việc của Ban, phân công, giao việc, hướng dẫn, giám sát việc thực hiện của CBNV trong phạm vi quản lý.
  • Phối hợp với Bộ phận Nhân sự - Đào tạo để xác định các nhu cầu đào tạo, đánh giá sau đào tạo đảm bảo CBNV quản lí trực thuộc được đào tạo và phát huy đầy đủ năng lực.
  • Xây dựng lộ trình phát triển cho CBNV tiềm năng và trực tiếp huấn luyện các kỹ năng, nghiệp vụ cần thiết
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/ sau Đại học các chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị nhân sự
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc cho các công ty BĐS quy mô lớn.
  • Am hiểu về quản trị nguồn nhân lực, có kinh nghiệm và kiến thức trong quản trị nhân sự: chiến lược nhân sự, xây dựng hệ thống lương thưởng, xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.
  • Nắm vững kiến thức và luật pháp liên quan đến quản lý lao động.
  • Tư duy nhân sự hiện đại
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 425 / 0
Logo Công ty CP Bất động sản Thiên Minh Công ty CP Bất động sản Thiên Minh
136H, Nguyễn Tri Phương, P. 9, Q. 5, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Hành Chính Nhân Sự
Công ty CP Bất động sản Thiên Minh
Nộp đơn