Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm chính về hiệu quả hoạt động kinh doanh bảo hiểm trên toàn quốc thông qua việc triển khai chiến lược kinh doanh, thực thi kế hoạch kinh doanh và thúc đẩy bán hàng
- Tham gia xây dựng chiến lược và định hướng kinh doanh về sản phẩm.
- Truyền thông và triển khai các chính sách, chương trình dành cho khách hàng
- Phối hợp với Khu vực/ Chi nhánh phụ trách triển khai các chương trình kinh doanh, chương trình thi đua, thúc đẩy bán dành cho cán bộ bán hàng và giám sát việc thực thi - quản lý bán hàng.
- Trực tiếp tham gia tư vấn bán hàng cùng cán bộ bán trong các trường hợp cần thiết.
- Tham gia phát triển nguồn nhân lực phục vụ trực tiếp Khách hàng
- Tham gia xây dựng và triển khai chương trình tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhằm nâng cao năng lực cho lực lượng phục vụ Khách hàng
- Tham gia đóng góp ý kiến về định biên nhân sự hàng năm.
- Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chính sách về lộ trình công danh dành cho lực lượng phục vụ Khách hàng ưu tiên trên toàn hệ thống SeABank.
- Tham gia xây dựng chính sách KPI, Incentive; Giám sát và đánh giá KPIs lực lượng bán, đưa ra các cảnh báo và biện pháp cải thiện.
- Tham gia giám sát công tác tuân thủ của lực lượng bán về chính sách, quy trình và đạo đức nghề nghiệp
- Tham gia thiết lập các nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động hợp tác đối tác khách hàng chiến lược của ngân hàng và các nguồn khác
- Là đầu mối thu thập các thông tin từ lực lượng bán, khách hàng, chuyển lại cho các bộ phận liên quan để có các điều chỉnh phù hợp.

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn:
- Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học.
- Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế; Bảo hiểm hoặc lĩnh vực liên quan…(Ưu tiên người có chuyên ngành phù hợp; Đào tạo ở nước ngoài)
- Ngoại ngữ: tiếng Anh (TOEIC từ 500 điểm trở lên) hoặc ngoại ngữ khác với trình độ tương đương
* Kinh nghiệm công tác:
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí Quản lý liên quan màng Bancassurance .
* Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):
- Kiến thức: Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của SeABank; Am hiểu lĩnh vực bảo hiểm, công ty bảo hiểm; phân tích đánh giá được các công ty Bảo hiểm, mảng Bancassurance; Am hiểu Quy trình, Quy chế khác của SeABank; Quy định của Pháp luật
* Kỹ năng:
- Phân tích và tổng hợp kế hoạch kinh doanh
- Xây dựng các chính sách hỗ trợ kinh doanh
- Xây dựng chiến lược kinh doanh
- Xây dựng mô hình bán hàng và mô hình tiếp thị
- Phân tích danh mục khách hàng
- Phân tích hành vi và nhu cầu khách hàng
- Phát triển các chính sách cho khách hàng
- Xây dựng các chương trình kinh doanh và chăm sóc khách hàng
- Giám sát việc thực hiện
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Khả năng đánh giá và ra quyết định
- Khả năng lãnh đạo
- Quản lý quá trình thực hiện
- Kỹ năng phát triển con người
- Yêu cầu khác: Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 427 / 0
Logo Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
25 Trần Hưng Đạo,Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám đốc Hỗ trợ kinh doanh (thúc đẩy bán Bancassurance)
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank)
Nộp đơn