Mô tả công việc
  • Tham mưu, đề xuất cho Tổng giám đốc các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự như: xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty, công tác đào tạo tuyển dụng, các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động,…
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty.
  • Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế áp dụng trong Công ty.
  • Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ,…
  • Là cầu nối giữa ban giám đốc và người lao động trong công ty.
  • Quản lý, điều hành các hoạt động của nhân sự trong phòng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
  • Nắm vững bộ luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH, có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng phục vụ cho công việc.
  • Chịu được áp lực và cường độ công việc cao.
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 244 / 1
Logo Công ty Cổ phần TP Holding Công ty Cổ phần TP Holding
211 Trần Não, Khu phố 2 - Phường Bình An - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
23/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao


Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Giám Đốc Nhân Sự
Công ty Cổ phần TP Holding
Nộp đơn